Chuyên mục  


Ngao Thụy Bằng, Thành Nghị cùng vướng tranh cãi 

Màn hợp tác của Ngao Thụy Bằng và Bạch Lộc trong dự án cổ trang Bạch Nguyệt Phạn Tinh giúp nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết từ khán giả. 

Không lâu sau khi Bạch Nguyệt Phạn Tinh đóng máy, Ngao Thụy Bằng nên duyên với tiểu hoa sáng giá lứa 95 - Lý Lan Địch ở Triều Tuyết Lục. Ngay khi tạo hình hắc y của nam diễn viên rò rỉ trên mạng đã nhận về không ít lời khen ngợi từ cộng đồng netizen, dù vậy, vẫn có người phát hiện ra tạo hình này của anh tương đối giống với trang phục mà Thành Nghị mặc trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, phần Vương Quyền. 

ql7mep5q1u1-eldj1l4hb52-3cmap9gym83.jpg Tạo hình mới của Ngao Thụy Bằng trong phim mới gây tranh cãi. 

Tuy nhiên, vấn đề này cũng khó trách được Ngao Thụy Bằng hay Thành Nghị, bởi đó đến từ lỗi của stylist. Được biết, cả Triều Tuyết LụcHồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền đều do Dịch Tiểu Nhã phụ trách phần tạo hình. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên stylist này bị công chúng lên án vì tạo hình nhân vật trong các dự án phim giống nhau. 

Trước đó, trang phục của Bạch Lộc ở Bạch Nguyệt Phạn Tinh và Lý Nhất Đồng (phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền) cũng vướng phải tranh cãi này. Nhiều netizen thẳng thừng chê trách Dịch Tiểu Nhã vì quá "tham công tiếc việc", nhận nhiều đoàn phim khác nhau nên bí ý tưởng, thiếu sáng tạo, quanh đi quẩn lại chỉ có từng đó phong cách, thiết kế. 

youuxk9oai1-uwb44jbrpc2-nehd80vsca3.jpg Trang phục hắc y này, không chỉ có Ngao Thụy Bằng, Thành Nghị mà trước đó Đinh Vũ Hề, phim Vĩnh Dạ Tinh Hà cũng đã từng mặc qua, và cả ba bộ phim này đều do Dịch Tiểu Nhã làm stylist. 

Dịch Tiểu Nhã bắt đầu trở thành cái tên được nhiều đoàn phim săn đón sau khi Thương Lan Quyết lên sóng, tạo hình độc đáo, đẹp mắt của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ khi đó giành lấy vô số lời khen từ công chúng. Dẫu vậy, việc Dịch Tiểu Nhã liên tục dùng đi dùng lại một kiểu tạo hình, chỉ thay đổi những chi tiết nhỏ đang khiến khán giả cực kỳ không hài lòng. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020