Chuyên mục  


Sau một loạt những phim điện ảnh Việt thất bại ngay trên sân nhà, thời gian qua, Cái giá của hạnh phúc đã phần nào xoa dịu được khán giả.

Tính đến 9h sáng 24/4, Cái giá của hạnh phúc gần chạm mốc 20 tỷ đồng doanh thu (theo thống kê từ Box Office Vietnam), nhận về nhiều lời có cánh từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

igoclul65g1-96air4p9gr2-a6shmgx0c33.png Doanh thu phim tính đến sáng 24/4.

Tuy nhiên, không vì thế mà phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm vướng tranh cãi. Theo đó, trên mạng xã hội bùng nổ những tranh cãi với 2 lập luận trái ngược nhau của những nhà phên bình phim.  

Trong đó, cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến ý kiến của nhà phê bình Lê Hồng Lâm và sự phản biện của Lê Minh Mẫn. Cụ thể, phía nhà phê bình Lê Hồng Lâm khẳng định Cái giá của hạnh phúc có đầu tư và thấy được tham vọng làm nghề tử tế của đạo diễn và nhà sản xuất nhưng đó là một bộ phim "drama chồng drama". 

lj04ji5y9o1-ckzm7xg5wa2-aak9pxc3fp3.jpg

Còn theo nhà phê bình phim Lê Hồng Lâm, Cái giá của hạnh phúc còn "sạn" trong những pha xử lý drama của phim bởi những khiên cưỡng hoặc "over" quá đà hoặc... bất chấp logic hoặc bất chấp những quy tắc ứng xử trong xã hội. 

Cõi mạng gọi đây là cuộc tranh cãi không hồi kết và mỗi người đều có lý của mình. Thế nhưng cuộc chiến bình luận gay gắt này phần nào khẳng định những nỗ lực của ê -kíp sản xuất Cái giá của hạnh phúc xứng đáng được đón nhận. 

Không có khái niệm hoàn toàn đúng hay sai, cũng không có việc tuyệt đối ở bất kỳ lĩnh vực nào. Nhưng ở lĩnh vực điện ảnh, còn được bàn luận, được nhắc đến tức là đáng để quan tâm. Mỗi khán giả sẽ có những nhận định của riêng mình, một cách chuẩn xác khi ra rạp phim để kiểm chứng những gì được nghe. 

yrdqzomwr41-4h2rqp829f2-6bc0j9m0033.jpg Thái Hòa nhận được nhiều lời khen về diễn xuất trong phim mới.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020