Chuyên mục  


Có trong tay hàng loạt vai diễn thành công giúp Việt Anh trở thành một trong những nam thần màn ảnh được công chúng yêu mến nhất. Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt cũng là lợi thế giúp nam diễn viên hợp tác ăn ý với các bạn diễn nữ. Tuy nhiên, chính vì chemistry quá đỉnh Việt Anh thường xuyên dính tin đồn hẹn hò với các bạn diễn.

Mới đây nhất, Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò với Quỳnh Kool dù chưa đóng cặp cùng nhau. Nguyên nhân xuất phát từ loạt ảnh đi du lịch cùng nhau của hai ngôi sao. Trong những hình ảnh chụp nhóm, Quỳnh Kool và Việt Anh đứng cạnh nhau và dành cho đối phương những cử chỉ thân mật.

xngrk7w6ps1-l3s79085su2-y1rvl4s9ft3.jpg Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò Quỳnh Kool

Trên trang cá nhân của mình, Việt Anh bất ngờ có động thái mới. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh bản thân cùng dòng trạng thái: “Giã từ có lẽ tốt hơn, phận duyên đã hết rồi. Giữa hai ta giờ đây, là hai thế giới. Một người đã yêu em nhiều, đành buông những kỉ niệm. Anh sẽ lùi lại phía sau!”. Có ý kiến cho rằng phải chăng nam diễn viên Người Phán Xử đang gặp vấn đề tình cảm. Thế nhưng, cũng không ít ý kiến bày tỏ có lẽ Việt Anh chỉ viết caption tâm trạng cho… hợp với ảnh.

rftyqpcyrp1-t0iuni5vxc2-jaev11007y3.png Bài viết của Việt Anh

Được biết, hình ảnh được Việt Anh đăng tải là tạo hình của anh chàng trong bộ phim mới mang tên Những Nẻo Đường Gần Xa. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau thành công của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Trước những tin đồn hẹn hò thời gian qua, Việt Anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020