Chuyên mục  


Khuya 15/4, mạng xã hội xứ Trung bùng nổ trước thông tin hot girl Đô Mỹ Trúc lừa đảo 700 triệu đồng. Người đẹp đã lên tiếng đáp trả ngay sau đó, cho biết sẽ kiện những ai tung tin đồn thất thiệt. Đô Mỹ Trúc được biết đến là người yêu cũ của Ngô Diệc Phàm, cô cũng là nhân chứng quan trọng khi đỉnh lưu Cbiz vướng vòng lao lý.

acza4h05jd1-bojmoi0bug2-v349hh7hl63.png Tình cũ Ngô Diệc Phàm - Đô Mỹ Trúc bị tố lừa đảo.

Cụ thể, một tài khoản tự xưng là fan của Đô Mỹ Trúc, cho biết mình từng cho hot girl này vay 200.000 tệ (tương đương 700 triệu đồng). Thời điểm đó, tình cũ Ngô Diệc Phàm gặp khó khăn về tài chính, cho nên người này đã ra tay giúp cô. 

Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc lại không trả hết nợ, thậm chí còn xóa người này ra khỏi fanclub. Thông tin trên chiếm đóng thanh tìm kiếm Weibo, kéo theo lượng người tương tác “khủng”. Không lâu sau đó, Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng phản hồi thông qua trang cá nhân. 

Người đẹp viết: “Đừng tin lời đồn cũng đừng tung tin đồn, sẽ chiếm dụng rất nhiều không gian mạng. Tòa án đã mở, hãy kiên nhẫn chờ đợi kết quả từ tòa nhé”. Hiện, thực hư vụ việc vẫn chưa được làm rõ, khán giả khắp nơi vẫn xôn xao bàn tán về động thái mới của tình cũ Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, từng là sinh viên Trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô nổi tiếng với công việc livestream bán hàng, làm người mẫu ảnh. Đô Mỹ Trúc là cô gái đầu tiên lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm về tội cưỡng dâm.

Xem thêm tại: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020