Chuyên mục  


Now, We Are Breaking Up do Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đóng chính đã khép lại bằng một cái kết mở, nhưng vì thế đã khiến khán giả cảm thấy không hài lòng. Mặc dù không nhận được thành công như kỳ vọng nhưng bộ phim Now, We Are Breaking Up vẫn giúp cho Song Hye Kyo có thêm những người bạn đồng nghiệp thân thiết trong giới giải trí. Mới đây, Song Hye Kyo lại một lần nữa thể hiện tình bạn thân thiết giữa cô nàng với các bạn diễn trong bộ phim phát sóng năm 2021.

s0ta0fgbk01-2yeuyni5fz2-j8s4suvq7m3.jpg

Cụ thể, vào ngày 27/6 vừa qua, Song Hye Kyo đã chia sẻ một bức ảnh trên tài khoản mạng xã hội cùng với nữ diễn viên Choi Hee Seo. Được biết, cô hiện đang có buổi biểu diễn với vở kịch có tên The Cherry Orchard. Cùng với bức ảnh, Song Hye Kyo không quên bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho đàn em bằng cách tới xem vở kịch cùng các bạn diễn trong bộ phim Now, We Are Breaking Up

cc3ch0412b1-vzgnw97xuu2-89pr7vqfat3.jpg

Choi Hee Seo là nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Hàn Quốc. Cô hoạt động tích cực trong lĩnh vực điện ảnh và vào năm 2021, Choi Hee Seo còn gây ấn tượng khi đảm nhận vai phụ trong bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up. Có lẽ từ bộ phim này, Choi Hee Seo và nữ chính Song Hye Kyo đã xây dựng tình bạn thân thiết và duy trì mối quan hệ ấy tới tận hiện tại.

8z00tkghah1-y3pwwsls6t2-8v0eeyxvvq3.jpg

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, công chúng không khỏi cảm động trước sự thân thiết và tình cảm chân thành của dàn diễn viên Now, We Are Breaking Up. Sau ba năm, Song Hye Kyo và các bạn diễn vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với nhau bất chấp sự bận rộn và cách biệt lịch trình. 

x9nwzbigq41-lqnykwk3mh2-num53b13n03.png

Bên cạnh nhan sắc và sự nghiệp, mối quan hệ bạn bè của Song Hye Kyo cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Kể từ khi ra mắt tới nay, nữ diễn viên đã kết thân được với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. 

Mỹ nhân The Glory có vài hội bạn thân, và dù tất cả mọi người đều trong guồng quay hối hả của công việc nhưng thỉnh thoảng họ vẫn tụ tập ăn uống hoặc tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Đáng chú ý, hội chị em tốt của Song Hye Kyo gồm toàn gương mặt nổi tiếng, quyền lực, khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020