Chuyên mục  


Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip tạo dance challenge với ca khúc mới của mình mang tên Gối Gấm. Trong clip, nữ ca sĩ xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, chỉn chu. 

Phương Mỹ Chi đã trưng trổ một vài động tác múa chén trên nền nhạc Gối Gấm một cách đầy điêu luyện, thần thái của nữ ca sĩ cũng nhận về nhiều lời khen từ người xem. Thông qua đoạn clip, Phương Mỹ Chi mong muốn khán giả sẽ hưởng ứng nồng nhiệt điệu múa chén này để tôn vinh nét đẹp của văn hóa Việt Nam cũng như giúp cho ca khúc Gối Gấm được lan tỏa mạnh mẽ hơn. 

mji4xen0d31-dq3vi3f4a62-9k5upt4pnq3.gif

Bên dưới đoạn clip, nhiều ý kiến đã than thở với Phương Mỹ Chi rằng vì "đu trend" theo nữ ca sĩ mà họ đã làm vỡ không biết bao nhiêu cái chén. Chưa hết, một cư dân mạng cũng để lại bình luận "cầu cứu" Phương Mỹ Chi: "Chi ơi mình lỡ múa bể bộ tách trà của ba rồi Chi chỉ cách mình qua kiếp nạn với, sáng mai ba uống trà rồi huhu"

Đọc được tình huống "dở khóc dở cười" này, Phương Mỹ Chi hài hước cho biết: "Trời đất ơi, đừng nói tui bày đầu nha"

ck68o63h2w1-as5883urmh2-kba7o4e7rc3.png

Trong MV Gối Gấm, Phương Mỹ Chi cũng chinh phục người xem bằng những cảnh quay múa chén đẹp mắt. Nữ ca sĩ trải lòng trong việc luyện tập bộ môn này: "Múa chén kết hợp với những động tác nhảy đòi hỏi sự uyển chuyển và tập trung cao. Trong quá trình luyện tập cùng biên đạo và vũ đoàn, Chi đã làm rơi bể khá nhiều chén.

Vì thế Chi phải trang bị cho bản thân bộ chén riêng để tập ở nhà. Thế nhưng khi lên set quay Chi vẫn căng thẳng khi thực hiện vũ đạo này bởi khi rơi chén là cả Chi và các chị dancer phải thực hiện set nhảy lại từ đầu.

Cái khó thứ hai khi thực hiện vũ đạo múa chén đó chính là khi cầm chén trong thời gian quá lâu thì tay của Chi sẽ bị đơ và mỏi, thêm việc đổ mồ hôi tay khiến tay không có lực khiến chén dễ bị trơn và rớt. Điều đó đòi hỏi Chi phải cực kỳ tập trung khi thực hiện điệu múa lần này"

v7z2aqur5r1-16hule4yv32-rndyz0oxpl3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020