Chuyên mục  


Năm nay Lâm Canh Tân có 2 bộ phim gặt hái được nhiều thành công lớn, đó là Dữ Phượng HànhCâu Chuyện Hoa Hồng. Ngoài nội dung phim và vấn đề diễn xuất của Lâm Canh Tân thì khán giả cũng bàn tán về chemistry của anh với 2 bạn diễn là Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi. Để rồi cuối cùng cư dân mạng tổng kết lại, “Lâm cẩu” sánh bước bên nữ diễn viên Minh Lan Truyện trông đẹp đôi hơn khi anh nên duyên với “thần tiên tỷ tỷ”.

dyctqjojxj1-f92vrral2c2-lruzntcn4l3.jpg

Lý do khiến “Tân – Dĩnh” vượt mặt “Tân – Phi” không phải điều gì quá lạ lùng. Trong Dữ Phượng Hành, đạo diễn và biên kịch đã thiết kế cho Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) và Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) nhiều phân cảnh tình cảm, từ đó giúp “tôi luyện” cảm giác couple cho 2 diễn viên. 

Thêm vào đó, Lâm Canh Tân cùng Triệu Lệ Dĩnh từng có cơ hội hợp tác trong Sở Kiều Truyện, ngoài đời họ cũng là bạn tốt nên rất ăn ý khi đóng Dữ Phượng Hành. Chính vì thế khi Dữ Phượng Hành lên sóng, chemistry của “Tân – Dĩnh” nhận được nhiều lời khen của khán giả, đến mức họ còn được đề nghị hợp tác lần 3.

oxxogh3g7p1-pphzjmamo42-tb3iwiwpf43.jpg

Trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi được đánh giá là khó tạo được chemistry hoàn hảo khi cô hợp tác cùng Lâm Canh Tân. Câu Chuyện Hoa Hồng không có nhiều cảnh mùi mẫn dành cho Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) và Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), thay vào đó cặp đôi lại thường xuyên xảy ra xung đột trong hôn nhân. 

Thành ra, Lưu Diệc Phi có thể tạo được cảm giác couple cực đỉnh cùng với Bành Quán Anh nhưng với Lâm Canh Tân thì lại rất khó, mà phần lớn cũng là do thiết lập nhân vật cùng việc xây dựng tình tiết trong phim. Lâm Canh Tân và Lưu Diệc Phi chỉ là những đồng nghiệp bình thường, họ cũng chưa từng hợp tác lần nào trước đó nên dễ thiếu sự ăn ý. 

9487926na61-jjil53xsvq2-04xcrjojp03.jpg

Trong cuộc chiến couple này, “Tân – Dĩnh” đã hoàn toàn lấn át “Tân – Phi”. Đồng thời, nhiều khán giả cũng hy vọng Lâm Canh Tân – Lưu Diệc Phi có thể tái hợp trong một dự án khác cùng kịch bản tốt đẹp hơn 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020