Chuyên mục  


Ngô Lệ Quyên là bóng hồng tài sắc của vũ trụ phim ảnh VTV, với hơn 14 năm hoạt động ở mảng truyền hình và sân khấu kịch. Gần đây nhất, Lệ Quyên gây sốt khi vào vai vợ của Doãn Quốc Đam trong phim truyền hình Phố Trong Làng.

Ngoài set quay, Lệ Quyên có cuộc sống tích cực, giản dị bên gia đình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng dành thời gian để tụ tập cùng bạn bè, khoảnh khắc cô hội ngộ Quỳnh Kool và NSƯT Kim Oanh mới đây gây nhiều sự chú ý.

bxa4m4rgir1-us0zokvbfc2-0qs8ozxtmk3.jpg Lệ Quyên và Quỳnh Kool (người đầu tiên và thứ 2 từ phải sang) hội ngộ gây sốt.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên đã quay lại sân khấu kịch nói - vốn là thế mạnh của sao nữ Phố Trong Làng. Nữ diễn viên tham gia vở kịch Người Lạ Hoàn Hảo, kết hợp với Quỳnh Kool, Lương Thu Trang cùng nhiều tên tuổi thực lực trong giới. Trên trang cá nhân mới đây, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Quỳnh Kool, kèm theo đó là dòng chú thích: “Kỷ niệm Hè 2024”.

Trong ảnh, “mẹ một con” Lệ Quyên diện trang phục năng động, gồm áo thun đen và chân váy ngắn xếp ly, giúp “hack tuổi” hiệu quả. Đứng bên cạnh cô là Quỳnh Kool, với vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm trong bộ váy dài màu hồng. Dù lớn hơn Quỳnh Kool 3 tuổi, nhưng Lệ Quyên vẫn không hề lép vế trước đàn em. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của NSƯT Kim Oanh cũng nhận nhiều sự chú ý.

Khoảnh khắc Lệ Quyên hội ngộ Quỳnh Kool nhận nhiều sự chú ý. Tại phần bình luận, khán giả dành lời khen có cánh cho nhan sắc ngày một thăng hạng của hai mỹ nhân phim Việt giờ vàng. Đa phần công chúng cho rằng, mỗi người đều sở hữu vẻ đẹp riêng, rất khó để chọn ra ai xuất sắc hơn.

Hiện, đôi bạn thân Lệ Quyên và Quỳnh Kool đang viên mãn về sự nghiệp diễn xuất, khi bỏ túi nhiều tựa phim truyền hình ăn khách. Trong khi Lệ Quyên đã thành gia lập thất, đang cùng chồng nuôi dạy con gái cưng, thì Quỳnh Kool lại độc thân vui tính ở tuổi 28. Sao nữ Đừng Làm Mẹ Cáu được “đẩy thuyền” với nhiều bạn diễn nam tài sắc, như Việt Anh, B Trần, Nhan Phúc Vinh…

uh4auxn18x1-4xlwb4coam2-5kquk9r13f3.jpgbgynvm2ovr1-vhfxshim8g2-ubxqjs66u23.jpg Lệ Quyên và Quỳnh Kool có mối quan hệ rất thân thiết.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020