Chuyên mục  


Lý Hiện được giới chuyên môn đánh giá là diễn viên có thực lực. Tuy nhiên, sự nghiệp của sao phim Cá mực hầm mật không suôn sẻ và thành công được như các đồng nghiệp cùng thời gồm Dương Dương, Tiêu Chiến. Lý Hiện có ngoại hình, có kĩ năng diễn xuất. 

Tuy nhiên, cái khó của Lý Hiện là nam tài tử thiếu những vai diễn phù hợp. Mãi đến đầu năm 2023, khi Lý Hiện đóng Đi đến nơi có gió hợp tác cùng Lưu Diệc Phi thì sự nghiệp của anh mới khởi sắc trở lại. Mới đây, nam diễn viên đã trở lại với tác phẩm Sắc xuân gửi người tình

mkq8qwl5q31-bg2yamvb9b2-f9llm756lm3.png

Có một điều thú vị là sau khi tác phẩm Sắc xuân gửi người tình lên sóng, nhiều người xem mới phát hiện ra rằng tình yêu của cặp đôi nam nữ chính trong những phim Lý Hiện đóng chính đều được tác hợp bởi bên nhà nội. Cụ thể, trong Cá Mực Hầm Mật, Lý Hiện được ông nội "gánh còng lưng" mới đến được với Đồng Niên (Dương Tử thủ vai). Đến Đi Đến Nơi Có Gió, nam diễn viên lại được bà nội đẩy thuyền nhiệt tình mới về được bên Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi thủ vai). Trong bộ phim mới đây mang tên Sắc Xuân Gửi Người Tình, Lý Hiện lại một lần nữa được bà nội mai mối rao bán khắp nơi để gả đi. 

1083vwi0sn1-b7l5eoneur2-b2f525iq9p3.jpg

Sắc xuân gửi người tình thu hút người xem bởi tình tiết trong phim chân thực, rất đời, truyền tải thông điệp cuộc sống rõ ràng. Phim có sự tham gia của nam chính Lý Hiện vai Trần Mạch Đông và nữ chính Châu Vũ Đồng vai Trang Khiết. 

Tình yêu của cặp đôi phát triển khi Trang Khiết về quê dưỡng bệnh, gặp lại cậu bạn học chung cấp 3 là Trần Mạch Đông. Có thể nói, trong mối quan hệ tình cảm, Trang Khiết luôn là người chủ động. Vì thế, Trần Mạch Đông luôn bị động, chịu những tổn thương nhất định.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020