Chuyên mục  


Mới đây, bộ đôi diễn viên tài sắc của vũ trụ VFC - Khả Ngân và Nhan Phúc Vinh bất ngờ hội ngộ tại một sự kiện lớn về thể thao. 

Được biết, cả hai có cùng sở thích chạy bộ, giành nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ ở bộ môn này. Khoảnh khắc cả hai cùng khoe huy chương sau sự kiện nhận được sự chú ý lớn.

Song song với diễn xuất, Khả Ngân cũng rất quan tâm đến việc tham gia các hoạt động thể thao, để cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Xuyên suốt hành trình đồng hành cùng bộ môn chạy bộ, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong quá trình tập luyện, khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, Khả Ngân đã tham gia một giải chạy lớn. Tại đó, cô hội ngộ đàn anh Nhan Phúc Vinh. So với Khả Ngân, Nhan Phúc Vinh có thời gian gắn bó với bộ môn chạy bộ lâu hơn. Nam diễn viên thường xuyên tham gia các giải chạy lớn nhỏ, hầu hết đều có giải.

5tpk3ir5z91-pspf2pv9322-3hfvnp444w3.png Khả Ngân khoe huy chương cùng Nhan Phúc Vinh - Nguồn ảnh: VnExpress.

Sau thời gian tranh tài, cả hai có dịp hội ngộ, chụp ảnh cùng nhau. Trong đó, Khả Ngân gây sốt với thần thái tươi tắn, cô không trang điểm nhưng vẫn rất xinh đẹp. 

Bên cạnh Khả Ngân, Nhan Phúc Vinh thì phong độ ngời ngời. Sự trẻ trung, thư sinh của nam diễn viên khiến dân tình ngỡ ngàng khi biết được, anh lớn hơn Khả Ngân đến 11 tuổi.

Khán giả khắp nơi choáng ngợp trước màn bùng nổ “visual” của cặp đôi đình đám Vbiz. Bên cạnh đó, nhiều lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến thành tích mà Khả Ngân và đàn anh vừa đạt được.

82tur0wxg01-6fmlym6o8b2-0yjtu859nw3.pnghi3i3limbl1-garctt91652-tssmcuvlqo3.png Ngoài diễn xuất, Khả Ngân và Nhan Phúc Vinh còn rất đam mê thể thao.

Ngoài điểm chung là cùng đam mê thể thao, cả hai còn là những cái tên ăn khách của phim Việt giờ vàng đài VTV. Khán giả kỳ vọng, Nhan Phúc Vinh và Khả Ngân sẽ có dịp hợp tác vào một ngày không xa.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020