Chuyên mục  


Mới đây, tại chương trình Chị em chúng mình, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn về chủ đề "Phụ nữ giảm cân vì sợ mất chồng".

Hari Won: "Trấn Thành nói một câu rất nặng lời trước khi cưới tôi"

Vừa nghe thấy chủ đề, diễn viên Tiến Luật đã lên tiếng phản đối. Anh nói:

"Tôi không nghĩ phụ nữ phải giảm cân vì sợ mất chồng. Đầy người đẹp vẫn mất chồng thôi. Chồng mà đã muốn ngoại tình thì kiểu gì cũng ngoại tình thôi, giảm cân không quan trọng.

Trong khi đó, nhiều người chồng lại có gu lạ, thích vợ mình mập mạp một chút nên không cho vợ giảm cân".

Đồng tình với Tiến Luật, Châu Gia Kiệt bày tỏ: "Riêng tôi lại thích bạn gái hoặc vợ mình mập một chút vì lúc đó ôm sẽ đã hơn, gầy quá khác nào ôm cây gỗ, nhìn chán lắm, càng mập càng đã".

Gin Tuấn Kiệt cũng nói: "Một người chồng, người bạn trai mà bắt người yêu, vợ mình giảm cân để yêu là quá ích kỉ. Tôi luôn để người phụ nữ của mình ăn uống thoải mái, khi nào muốn gầy thì tự gầy chứ không ép".

Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn phán thẳng: "Gầy hay béo không quan trọng, vô duyên mới quan trọng".

Trong khi đó, Hari Won lại ủng hộ chuyện phụ nữ phải giảm cân vì: "Gu đàn ông là con gái phải gầy, ốm, có xương quai xanh".

Cô còn lấy ví dụ từ chính bản thân mình khi tiết lộ: "Trước khi cưới tôi, Trấn Thành nói một câu rất nặng lời rằng: "Trông em như một con voi. Em là diễn viên sao em không giảm cân?".

Vì câu nói này của Trấn Thành, tôi đã quyết tâm giảm cân bằng được và xinh đẹp hơn. Nhờ đó, Trấn Thành mới tán tỉnh và cưới tôi".

Đồng tình với người chị thân thiết, Lâm Vỹ Dạ cũng có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình:

"Lúc tôi còn mập, tôi cảm giác tình cảm vợ chồng nhạt lắm. Từ khi tôi gầy đi, anh Hứa Minh Đạt không cần mua mồi về nhậu nữa bởi vì tôi như một món mồi ngon bên cạnh chồng mình".

Minh Hằng: "Phát hiện bạn trai mình vuốt keo là tôi cạo đầu"

Tiếp đó, các nghệ sĩ bàn về chủ đề: "Đàn ông vuốt keo tóc là đang ngoại tình".

Hari Won vừa nghe thấy chủ đề đã khẳng định: "Chồng tôi không được phép vuốt keo, tôi không cho vuốt keo nữa vì sợ anh ấy ngoại tình".

Nghe Hari Won nói vậy, Minh Hằng cũng bày tỏ: "Từ hôm nay trở đi tôi cũng không cho bạn trai mình vuốt keo. Hôm nào phát hiện bạn trai mình vuốt keo là tôi cạo đầu. Đàn ông bình thường không điệu, làm điệu chứng tỏ ngoại tình".

Diễn viên Tiến Luật lập tức phản đối hai nữ đồng nghiệp: "Nói như vậy là sỉ nhục đàn ông chúng tôi quá. Nhiều người đàn ông như Lê Dương Bảo Lâm, dù vuốt keo nhưng không bao giờ ngoại tình".

Lê Dương Bảo Lâm nghe Tiến Luật nói vậy liền chia sẻ thêm: "Điều này là sự thật. Tôi đi làm cực khổ, tối mặt tối mũi, về nhà chỉ muốn ở bên vợ con, thời gian đâu mà ngoại tình. Tôi cũng không la cà hay đi chơi ngoài phố".

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020