Chuyên mục  


Nếu như chỉ được dùng một từ để nói về việc Bạch Lộc đến với nghề diễn, chắc chắn chỉ có một chữ "duyên" mà thôi. Cô nàng không phải con nhà nòi, cũng chưa hề học qua một trường lớp diễn xuất như các anh chị em đồng nghiệp khác của mình. Bạch Lộc chỉ đơn thuần mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật để rồi từng bước, từng bước tiến vào con đường này. Cô đã từng bị chính hoài bão của mình quật ngã, cũng đã nếm đủ mùi vị của thất bại song tất cả những điều ấy cũng không thể cản được việc Bạch Lộc viết tiếp giấc mơ. Và rồi tới năm 2016, khán giả đã tạm biệt một Bạch Mộng Nghiên để chào đón diễn viên Bạch Lộc đến với thế giới điện ảnh.

Bạch Lộc
Diễn viên - Người mẫu
  • Tên thật: Bạch Mộng Nghiên

  • Ngày sinh: 23/09/1994

  • Thời gian hoạt động: bắt đầu từ 2016

  • Công ty chủ quản: Hoan Ngu Ảnh Thị

  • Phim nổi bật: Chiêu Diêu (2018), Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2018), Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu (2018), Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương (2020),...

1. Giấc mơ Hallyu của một fangirl bị đóng lại, cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh Hoa Ngữ lại mở ra

Ít ai biết rằng trước khi trở thành một diễn viên như ngày hôm nay, Bạch Lộc đã từng nuôi hi vọng trở thành một thần tượng ở xứ người bởi cô nàng được tiếp xúc với văn hóa Hallyu từ rất sớm, chỉ vào khoảng 13-14 tuổi. Tới năm 2012, Bạch Lộc đã tham gia chương trình tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment được tổ chức tại thành phố Thượng Hải. Thế nhưng, may mắn không mỉm cười với Bạch Lộc. Cô nàng bị đánh trượt và phải nói lời tạm biệt với giấc mơ mình ấp ủ bấy lâu nay.

Nếu may mắn được vào SM Entertainment thì Bạch Lộc giờ đây đã ra mắt khán giả dưới một vai trò khác trong ngành giải trí

Đến năm 2015, khán giả một lần nữa được nhìn thấy Bạch Lộc trở lại trong một số bộ phim ngắn của đạo diễn Cattree. Kể từ đây, cánh cửa diễn xuất bắt đầu hé mở với cô gái trẻ 9x.

Phim ngắn của Cattree có sự tham gia của Bạch Lộc (Phụ đề Việt bởi Hậu viện Lulu)

Thế nhưng phải tới 2016, Bạch Lộc mới chính thức ra mắt với vai trò một nữ diễn viên thuộc Công ty quản lý Hoan Ngu Ảnh Thị. Cô đã trở thành "gà cưng" của Vu Chính khi liên tục có cơ hội hợp tác với những cái tên nổi tiếng như Tống Uy Long (phim Phượng Tù Hoàng), Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải (phim Triều Ca),... Cô nàng còn đảm nhận vai chính trong các bộ phim như Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu (vai Hình Vận), Chiêu Diêu (vai Lộ Chiêu Diêu), Trường Quân Sự Liệt Hỏa (vai Tạ Tương),...

Bạch Lộc gia nhập Hoan Ngu dưới trướng Vu Chính

Những dự án phim của Bạch Lộc kể từ khi về chung nhà với Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Tống Uy Long,... là vô cùng nhiều

Song vận khí của Bạch Lộc vẫn bị khán giả chê là không tốt khi đã được công ty lăng xê tích cực như vậy mà vẫn có cảm giác cô nàng chưa thực sự tồn tại ở trong ngành. Nhắc đến Vu Chính thì Ngô Cẩn Ngôn hay Quan Hiểu Đồng vẫn được fan nhớ đến nhiều hơn.

2. Quá khứ "hủ nữ" bị đào lại ngay sau khi trở nên nổi tiếng

Sau khi tên tuổi của Bạch Lộc có chỗ đứng hơn trong ngành giải trí thì ngay lập tức quá khứ của cô nàng đã bị lục lại. Người hâm mộ đã phát hiện ra Bạch Lộc chính là fan bự của EXO, thậm chí cô nàng còn là một "hủ nữ" chính hiệu khi vô cùng nhiệt tình tác hợp cặp đôi Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên nhóm EXO) . Bài viết vào ngày 14/4/2014 (thời điểm Bạch Lộc chưa nổi tiếng) đã bị một blogger tìm thấy. Đó là ảnh chụp màn hình của một fanfic (tiểu thuyết do fan hâm mộ tự viết) về Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Điều này khiến cho người hâm mộ Bạch Lộc vô cùng thích thú. Không những thế, họ còn rỉ tai nhau rằng nghệ danh Bạch Lộc của cô nàng là vì muốn có điểm chung với thần tượng Lộc Hàm. Việc cô nàng tham dự buổi thi tuyển thực tập của SM tổ chức có lẽ cũng bởi muốn trở thành hậu bối của anh (thời điểm này Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm vẫn hoạt động dưới trướng SM Entertainment).

Bạch Lộc đăng tải truyện fan viết về cặp mỹ nam Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm vào 6 năm trước

Ngô Diệc Phàm (trái), Lộc Hàm (phải)

3. Scandal hẹn hò nối đuôi nhau ập đến: Quá khứ với Hứa Khải chưa kịp "dập" đã dính ngay chàng mới

Hứa Khải - Bạch Lộc là cặp đôi được khán giả nhiều lần đồn đoán là "phim giả tình thật". Cả hai vô cùng nặng duyên bởi không dưới một lần kết đôi cùng nhau trên màn ảnh nhỏ, từ Chiêu Diêu cho tới Trường Quân Sự Liệt Hỏa. Tin đồn Hứa Khải và Bạch Lộc hẹn hò cũng đã từng nổ ra với rất nhiều bằng chứng về việc cả hai cùng nhau trở về nhà qua đêm đến tận sáng mới ra, thậm chí đến Vu Chính cũng đã từng thay đổi ảnh bìa weibo thành ảnh của Bạch Lộc và Hứa Khải, tuyên bố sẽ cho họ hợp tác nhiều hơn nữa. Thế nhưng đứng trước tin đồn này, phía Hứa Khải đã phủ nhận.

Hứa Khải và Bạch Lộc đã nhiều lần nên duyên với nhau trên màn ảnh

Động thái của Vu Chính khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa Bạch Lộc và Hứa Khải

Một thời gian sau đó, Bạch Lộc lại dính tin đồn đang yêu đương với Vương Nhất Triết khi cả hai cùng nhau đóng Ngọc Lâu Xuân. Đáng nói, Vương Nhất Triết lại là bạn thân của Hứa Khải. Nhiều người đồn đoán phải chăng Bạch Lộc dùng Vương Nhất Triết để "lấp chỗ trống" mà Hứa Khải để lại. Song từ phía hai bên vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này.

Bức ảnh được cho là chụp Bạch Lộc và Vương Nhất Triết

Cái "dớp" cứ diễn chung với ai là bị dính ngay scandal hẹn hò với người đó "bám" theo Bạch Lộc tới tận Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương. Trước khi bộ phim lên sóng, rất nhiều khán giả đã lên tiếng đòi tẩy chay phim bởi tin đồn hẹn hò của Bạch Lộc và La Vân Hi, thậm chí còn chỉ trích cô nàng không ít khi liên tiếp dính scandal hẹn hò với bạn diễn hết người này qua người khác. Thế nhưng nhìn thành công hiện tại của Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương cũng đủ để thấy phim đã đánh tan sự tẩy chay này rồi có phải không?

La Vân Hi và Bạch Lộc từng bị cho là hẹn hò với nhau sau khi cùng đi ra từ một nhà hàng

4. Cả nhan sắc lẫn nhân cách đều không chê vào đâu được, Ngu Thư Hân (THE9) đã kiểm chứng và xác nhận

Mối quan hệ của Bạch Lộc với các đồng nghiệp dường như cũng vô cùng tốt, đặc biệt là mối quan hệ gần đây với Ngu Thư Hân. Vào ngày 4/10 mới đây, thành viên của THE9 đã quay clip cảm ơn Bạch Lộc vì đã gửi kẹo cao su để giúp cô nàng tỉnh táo hơn. Trước đó Ngu Thư Hân cũng đã từng bày tỏ tình cảm của mình dành cho Bạch Lộc trên Weibo: "Chị bé Bạch Lộc ơi, trong số các diễn viên nữ em ưng chị nhất đấy. Thành thật thì trước đây khi thấy trailer của phim này, em đã không kìm được mà phải hỏi ngay Khả Ny nick Weixin (mạng xã hội Trung Quốc giống như Facebook) của chị".

Mối quan hệ vô cùng tốt của Bạch Lộc và Ngu Thư Hân

Ở thời điểm hiện tại, Bạch Lộc đang thể hiện vô cùng tốt vai diễn Giang Quân (Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương). Hi vọng thành tích của cô nàng sẽ có một bước tiến vượt trội hơn trong tương lai sau thành công của bộ phim lần này. Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Bạch Lộc bằng cách theo dõi Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương vào lúc 19h00 các ngày Chủ nhật, thứ Hai và thứ Ba hằng tuần nhé!

Nguồn tin: Bạch Lộc 白鹿my VNFC - LuLu's House , Internet - Ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020