Chuyên mục  


Diễn biến củaChiêu Trò Lừa Gạtở tập 8 tạo nên những phân cảnh hoàn toàn đối nghịch nhau. Trong khi nữ chính là Aim (Bella Ranee) tận hưởng một cuộc sống nhẹ nhàng sau hậu ly hôn với anh chồng trăng hoa thì Nim (Wawwa Nichari), cô em gái giờ đây đã hoàn toàn sống đúng với bản chất thật của mình, không ngần ngại “xử đẹp” bất cứ ai có ý định hạ bệ cô.

Hết mang danh "kẻ phá đám", Nim đường đường chính chính dọn đến sống cùng Max

Sau khi Max (Louis Scott) và Aim đồng ý ly hôn với nhau, Aim đã rủ bỏ mọi thứ lại phía sau và về Chiang Mai sống hạnh phúc cùng gia đình của mình. Đổi lại, Nim dường như đắc thắng khi chị gái mình đồng ý thoái lui và cô càng được đà làm tới lần lượt thay thế mọi thứ của Aim.

Bỏ đi hình tượng CEO, Aim giờ đây đã quay về phụ giúp ba mẹ chăm lo trồng trọt

Không chỉ thế, cô nàng còn được dịp quay lại thời học sinh khi gặp gỡ lại đám bạn học cũ

Viện cớ rằng đang mang thai và một lòng yêu Max, Nim đã "mặt dày" dọn đến nhà gia đình Phiriya và xin được ở cùng, mặc cho mẹ của Max và em gái Mintra mắng mỏ tới tấp cũng không làm lung chuyển được ý định của Nim.

Không những luôn miệng nói về cái thai, Nim còn trơ trẽn đến mức dọn đến nhà của Max xin sống cùng

Cho dù có bị người nhà của Max xua đuổi, cô cũng nhất quyết không đi

Vắng Aim, Nim tự cho mình là "bà hoàng"

Khác với trước đây, khi Nim từng là một cô nàng luôn nhường nhịn và ăn nói lịch sự với mọi đồng nghiệp tại văn phòng. Giờ đây, Nim đã tỏ ra mình là một "bà chủ" khi liên tục la lối, quát tháo nhân viên tại nơi làm việc.

Nim giờ đây đã bắt đầu ra vẻ và lên mặt với tất cả mọi người tại công ty

Vì cô rất tự tin rằng công ty này trước sau gì cũng sẽ thuộc về mình

Không dừng lại ở đó, cô nàng còn không ngần ngại chọc tức mẹ chồng của mình khi đã biến căn nhà thành nơi trình diễn thời trang và còn lên kế hoạch mời phóng viên đến nhà nhằm phô trương vị thế con dâu của mình.

Không chỉ thị uy tại công ty, nàng ta còn cố tình “dằn mặt” mẹ chồng tại nhà

Vừa thoát khỏi cuộc hôn nhân đầy ám ảnh, Aim bối rối trước tình cảm của Ramin

Sau khi lui về Chiang Mai để tận hưởng một sống bình yên, Aim dường như đã tìm lại được chính mình và không còn buồn phiền nữa. Tại đây, nhờ vào ý trời mà mối quan hệ của cô cùng với Ramin đã vô tình chớm nở một cách nhanh chóng.

Về phần Aim, cô nàng dù có cảm tình với Ramin (Pope Thanawat) và cảm xúc ấy ngày một mãnh liệt hơn, nhưng thật không dễ dàng gì cho Aim khi có thể quên đi quá khứ mà kiên định tiến về phía trước.

Thêm vào đó, Ramin luôn thấu hiểu mọi tâm sự của cô và không những không thúc ép, anh chàng còn từng bước xây dựng lòng tin từ Aim

Chiêu Trò Lừa Gạt lên sóng vào 20h20 thứ Hai, Ba hàng tuần trên kênh CH3 Thái Lan.

Nguồn ảnh: CH3

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020