Chuyên mục  


Hành trình khởi nghiệp của Dal Mi (Suzy), In Jae (Kang Han Na) và Do San (Nam Joo Hyuk) ở Start Up (Khởi Nghiệp) chính thức bước sang một chương mới khi cả 3 cùng vào Sand Box, bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ khởi nghiệp tại thiên đường mơ ước của những người trẻ “không tiền, không quan hệ” nhưng muốn thành công.

Trước thềm lên sóng tập 5, ekip Start Up đã chia sẻ những bức ảnh tĩnh đầu tiên cho thấy những khó khăn và cả sự đánh đổi của bộ 3 Seo Dal Mi và In Jae và Do San trên con đường khởi nghiệp. Đều có có kỹ năng phát triển tuyệt vời, nhưng cả 3 lại thiếu kỹ năng kinh doanh để tồn tại trong thế giới cạnh tranh. Cụ thể, nếu In Jae là người đã có kinh nghiệm làm CEO, thì Dal Mi không có nền tảng học vấn, nguồn lực tài chính hay mối quan hệ cá nhân.

Seo Dal Mi và In Jae đang cạnh tranh ở Hackathon, họ cùng nhau giải thích ý tưởng của mình với niềm đam mê và quyết tâm

Nam Do San hồi hộp theo dõi Seo Dal Mi từ đám đông

Đáng chú ý hơn, Seo Dal Mi bất ngờ quỳ gối trước nhà thiết kế Jung Sa Ha (Stephanie Lee), dường như là để chiêu mộ cô về đội. Ở thế dưới và đang "cầu xin" nhưng Seo Dal Mi lại nhìn Jung Sa Ha với tâm thế tự tin vững vàng, gương mặt toát lên niềm kiêu hãnh và nguồn năng lượng tích cực đáng ngưỡng mộ. Còn nhà thiết kế Jung Sa Ha nhìn chằm chằm vào Jung Sa Ha gương mặt lộ rõ sự ngạc nhiên và tò mò. Seo Dal Mi sẽ đi bao lâu để thực hiện ước mơ của mình? Liệu cô ấy sẽ làm những điều gì tiếp theo để thực hiện đam mê của bản thân.

Gương mặt Jung Sa Ha của tỏ rõ sự ngạc nhiên và tò mò

Đang quỳ gối nhưng gương mặt Seo Dal Mi vẫn ánh lên nét tự tin, tràn đầy năng lượng và niềm kiêu hãnh

Start Up lên sóng vào 19h30 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: Soompi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020