Chuyên mục  


Mới đây, NSND Minh Hòa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới ở tuổi 60. Trong đó, ngũ quan gương mặt của “mẹ ruột” Huyền Lizzie nhận cơn mưa lời khen từ khán giả và đồng nghiệp. 

Được biết, NSND Minh Hòa từng là “nữ hoàng ảnh lịch phía Bắc”, với nhan sắc và khí chất không ai sánh bằng.

Trên trang cá nhân, mẹ ruột màn ảnh của Huyền Lizzie viết: “Ảo thế này mọi người có nhìn ra mình không nhỉ?”. Kèm theo đó, bà chia sẻ bức ảnh chân dung tuyệt đẹp. Trong ảnh, “mẹ” Huyền Lizzie diện đầm đỏ đính kim sa lấp lánh, vòng 1 trễ nải quyến rũ. Điểm nhấn của bộ trang phục là 2 bông hoa đỏ đính ở vai, trông vừa sang trọng vừa trẻ trung.

ykgmoymxdu1-edaly6bqoz2-dnkiq1v3jz3.png Dàn nghệ sĩ đình đám tương tác bên dưới hình ảnh mới của NSND Minh Hòa.

NSND Minh Hòa chọn kiểu trang điểm sắc sảo, gây sốt bởi đôi chân mày lá liễu cùng màu son đỏ nổi bật. Ở tuổi 60, “mẹ” Huyền Lizzie vẫn giữ được nét đẹp như hồi con gái, gương mặt cũng không có quá nhiều nếp nhăn thời gian. 

Bài đăng của NSND Minh Hòa thu hút sự quan tâm của đông đảo đồng nghiệp. NSND Trịnh Kim Chi, NSND Lan Hương, Bảo Thanh… đã tràn vào khen lấy khen để. Ai nấy đều ngỡ ngàng trước vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của nữ hoàng ảnh lịch một thời. Được biết, NSND Minh Hòa từng được gọi với biệt danh “mỹ nhân không tuổi” nhờ nhan sắc vượt thời gian của mình.

4104nspo0n1-yvfsxdc34u2-0ot040an0v3.png Hồi trẻ, "mẹ" Huyền Lizzie từng là nữ hoàng ảnh lịch miền Bắc.

NSND Minh Hòa sinh năm 1964, quê ở Hà Nội. Bà từng giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Những tựa phim có sự tham gia của “mẹ” Huyền Lizzie có thể kể đến như: Ông Cố Vấn, Phía Trước Là Bầu Trời, Nhật Ký Vàng Anh, Tuổi Thanh Xuân, Tình Yêu Và Tham Vọng… 

Sau vai mẹ Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về, bà gây chú ý khi tái xuất trong phim Món Quà Của Cha.

l2nrj0unct1-knjaclajc72-8zpc8oisgf3.pngsl4zy1b2vt1-m6ikmckgka2-j3xo3pgpml3.png NSND Minh Hòa cùng Đình Tú và Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020