Chuyên mục  


Dương Tử là sao nữ tài sắc vẹn toàn của Cbiz, cô có khả năng gánh phim tốt, bỏ túi nhiều tựa phim đại nữ chủ ở tuổi 31. Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử là sao nữ hàng đầu lứa tiểu Hoa 90. 

Sự nghiệp rực rỡ là thế, song Dương Tử không được đánh giá cao về nhan sắc. Nữ diễn viên thường xuyên bị chê bai về ngoại hình, thậm chí còn bị nói “già như bà thím” mỗi khi xuất hiện công khai. Tuy nhiên, nhan sắc Dương Tử trong bộ ảnh mới đây đã khiến netizen phải có cái nhìn khác.

ph9853lfm61-d120mesc6k2-oakh3pyewt3.jpg Theo đó, Dương Tử vừa nhận lời mời tham gia livestream sự kiện của một nhãn hành lớn mà cô đang làm đại diện. Từ trước đến nay, Dương Tử nổi tiếng có giá trị thương mại cao, cô được nhiều nhãn hàng cũng như nhà làm phim quan tâm săn đón. 5ms71nc1no1-pnv2tknrc72-u2gfqs74833.jpg Trong bộ ảnh được phòng làm việc chia sẻ, Dương Tử gây sốt bởi phong cách dịu dàng, thanh lịch. Nữ diễn viên diện váy dài màu vàng nhạt, khoe nhan sắc xinh đẹp, khả năng tạo dáng ấn tượng. 67lsz3dlt41-w6lnei5uur2-eqwdd1h1w53.jpg Bộ váy giúp tôn lên đường cong và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Dương Tử, vòng eo con kiến của cô khiến dân tình nườm nượp xin vía. Nữ diễn viên để tóc đen dài dịu dàng, kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng. 864qaep6ko1-bxc7k7loxs2-1ccme29rrr3.jpg Không phụ kiện, trang sức cầu kỳ, Dương Tử vẫn thu hút người xem nhờ sắc vóc và khí chất ngày một thăng hạng. Trên các diễn đàn, netizen cho rằng, đây là một trong những tạo hình ấn tượng nhất của cô trong năm nay. x4l04qu5hc1-j4ty0iymuv2-oj0jspczs93.jpg Không chỉ tỏa sáng trong bộ ảnh của phòng làm việc, Dương Tử còn chứng minh đẳng cấp nhan sắc, thông qua ảnh chụp ngẫu nhiên trong buổi livestream. Có thể thấy, nhan sắc của cô qua ảnh tự đăng và ảnh báo chụp không có sự khác biệt quá lớn. canij0965z1-ma2v74josz2-b0ogrjljgt3.jpg Thậm chí, có người nhận thấy, Dương Tử khi đang livestream còn trông xinh xắn, tươi tắn hơn ảnh tự đăng. Cách đây không lâu, Dương Tử bị chê nhan sắc khác lạ, nhiều lần vướng nghi vấn lạm dụng photoshop, phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi. Bộ ảnh mới đây được ví như câu trả lời ngọt ngào của Dương Tử trước những lời chê bai của netizen. 6ink3c1v9h1-xh0mtk51j92-773d4hrfm73.jpg Ngoài ra, netizen còn cho rằng, nhan sắc hiện tại của Dương Tử đang lăm le soán ngôi nữ thần lứa tiểu Hoa 90 của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, mỗi mỹ nhân có một vẻ đẹp riêng, rất khó để có thể so sánh. Trong thời gian tới, Dương Tử sẽ ra mắt nhiều dự án truyền hình lớn, đáng chú ý là Trường Tương Tư phần 2 và Quốc Sắc Phương Hoa, đóng cùng Lý Hiện.

Xem thêm tại: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020