Chuyên mục  


Càng gần ngày lên sóng, bộ phim Hướng dương ngược nắng với sự tham gia của dàn diễn viên hot như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Quỳnh Kool, Đình Tú, Lương Thu Trang, Doãn Quốc Đam... càng thu hút sự chú ý của khán giả. Mới đây, nữ diễn viên Hồng Diễm còn chia sẻ hình ảnh trên phim trường cùng với bạn diễn là NSND Thu Hà và Quỳnh Kool. Điều đáng nói, Hồng Diễm gọi Thu Hà là "mẹ".

Trong Hướng dương ngược nắng, Quỳnh Kool và Hồng Diễm thủ vai chị em gái. Theo tiết lộ, NSND Thu Hà sẽ vào vai mẹ của cặp đôi này. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng khá sốc là trong ảnh chụp chung, Thu Hà chỉ trông như chị gái Hồng Diễm lẫn Quỳnh Kool.

NSND Thu Hà sinh năm 1969. Tên tuổi của chị thường gắn với bộ phim Lá ngọc cành vàng (đạo diễn Vũ Châu, sản xuất năm 1989). Vai diễn cô tiểu thư con nhà tri phủ hơn 30 năm về trước đã biến Thu Hà trở thành ngôi sao của làng điện ảnh phía Bắc. Sau đó, nữ diễn viên còn tham gia các bộ phim chất lượng khác, tuy nhiên trong suốt sự nghiệp, có thể nói Thu Hà không đóng nhiều phim. Chị cũng là người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Sự trở lại của Thu Hà với màn ảnh nhỏ Việt Nam trong Hướng dương ngược nắng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Và còn bất ngờ hơn khi nữ diễn viên 51 tuổi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung rạng rỡ, đến mức khó có thể tin được cô lại đóng vai mẹ của Hồng Diễm - Quỳnh Kool.

Nhan sắc Thu Hà khuynh đảo màn ảnh Việt thập niên 90.

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Dự kiến, Hướng dương ngược nắng sẽ lên sóng vào tháng 12 năm nay.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020