Chuyên mục  


Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu ngày càng hấp dẫn và kịch tính. Trong tập 7, cô nàng Su Ryeon (Lee Ji Ah) đã bắt đầu cẩn trọng hơn trong việc báo thù, còn anh em sinh đôi gia tộc Ju lại bày ra trò mới với hàng loạt cú plot twist bất ngờ. Tuy nhiên, điều khán giả bất ngờ nhất chắc chắn là lời chia tay của Ju Dan Tae (Um Ki Joon) dành cho Seo Jin (Kim So Yeon).

Ju Dan Tae bất ngờ... hoàn lương?

Trong tập 7 của Penthouse, cô giáo quyền quý Seo Jin chính xác là nhân vật chiếm spotlight nhất. Ngay từ đầu tập, cô ả đã dùng chuyện gian lận thi cử của cặp sinh đôi Seok Han - Seok Gyeong để uy hiếp nhằm chiếm lấy vị trí độc diễn cho con gái mình. 

Tuy ép Seok Gyeong từ bỏ được vị trí độc diễn nhưng cô nàng này lại nhận được một lời chia tay bất ngờ từ người tình Ju Dan Tae của mình.

Bất ngờ chưa, phải chăng vì vợ nghi ngờ mà Ju Dan Tae dừng lại?

Su Ryeon lấy lại vị trí của mình, đám con cũng vùng lên "khởi nghĩa"

Nếu có bảng xếp hạng đo độ drama của các gia đình, thì nhà Ju Dan Tae - Su Ryeon chắc chắn phải đứng hạng nhất. Chỉ trong tâp 7 mà gia đình này đã có hàng loạt plot twist lẫn drama không ai lường được, tình tiết hấp dẫn chẳng kém gì phim hành động.

Ở tập này, bà cả quý tộc Su Ryeon đã dần lấy lại được vị trí của mình trong gia đình. Màn tung cửa bảo vệ con của Su Ryeon chính xác là điều khán giả mong chờ. Cô nàng đang dần lấy lại được sự tin tưởng cũng như dần chữa lành mối quan hệ với cặp song sinh. Đây có thể xem như một bước quan trọng trong kế hoạch phục thù của cô nàng, thoát khỏi Ju Dan Tae.

Bên cạnh đó, cuộc chiến giành lấy cúp Cheong A của đám con nhà giàu đã chính thức bắt đầu!

Seok Gyeong quyết tâm giành lấy cup Cheong A để được ở lại với anh trai

Ju Dan Tae cho dù là một người cha, nhưng tính cách bạo lực thì không có cách nào thay đổi. Nhưng từ bây giờ sẽ khó hơn gấp ngàn lần vì đứa trẻ cam chịu Seok Han (Kim Young Dae) đã bắt đầu vùng lên "khởi nghĩa".

Seok Han đã biết bí mật của Ju Dan Tae?

Ju Dan Tae lại ngựa quen đường cũ!

Ở phần đầu tập 7 Penthouse còn tràn đầy quyết tâm và dứt khoát muốn dừng mối quan hệ sai trái với cô giáo Seo Jin lại, thế mà chưa hết một tập thì Ju Dan Tae đã ngựa quen đường cũ, đâu lại vào đó.

Ju Dan Tae chắc chắn là người đàn ông thiếu nghị lực nhất phim, đầu tập chia tay, giữa tập đã leo lên giường

Còn cô giáo Seo Jin thì lại bùng kèo với chồng để đi gặp tình nhân!

Bác sĩ Ha càng lúc càng chắc chắn vợ mình ngoại tình

Còn Su Ryeon vẫn ung dung theo dõi, xem ra đều nằm trong kế hoạch của bà cả

Không chỉ âm thầm theo dõi Ju Dan Tae mà Su Ryeon đã bắt đầu dần độc lập và tách mình ra khỏi Ju Dan Tae. Việc đầu tiên cô nàng này làm chính là cẩn trọng tách ra kinh doanh công ty đồ nội thất khổng lồ của mẹ ruột để lại. Xem ra bà cả đã khôn ngoan hơn rồi đây!

Su Ryeon đã cẩn trọng hơn trong việc trả thù

Bọn con nhà giàu chia thành 2 chiến tuyến

Chắc chắn chi tiết làm khán giả sốc nhất trong tập này chính là màn quan tâm, chăm sóc rồi bênh vực hết sức ngôn tình của Seok Han. Người người nhà nhà đều nghĩ phải chăng thiếu gia Seok Han đã đem lòng yêu "Lọ Lem" Ro Na (Kim Hyun Soo).

Sẽ có một đôi hoàng tử - Lọ Lem trong truyền thuyết sao?

Hết giúp Ro Na không bị phạt đi trễ, lại ra tay nghĩa hiệp thế này đây

Chính sự giành giật vị trí độc diễn của Seo Jin đã làm mối quan hệ giữa cặp song sinh và Eun Byeol (Choi Ye Bin) rạn nứt. Seok Gyeong (Han Ji Hyun) vừa câm thù sự giành giật trắng trợn của Seo Jin, vừa đem lòng thù hằn Eun Byeol. Từ đây, hội con nhà giàu đã có hai chiến tuyến: Eun Byeol và cặp song sinh.

Seok Gyeong cố tình chọc tức Eun Byeol

Những ai trông chờ vào một chuyện tình cổ tích thì chắc chắn sẽ vỡ mộng vì tất tần tật đều là sự sắp đặt của cô nàng phá phách Seok Gyeong.

Seok Gyeong kết bạn với Ro Na để châm ngòi nổ Eun Byeol

Và đây là kết quả...

Ơn giời, chị gái nghèo khổ Yoon Hee cuối cùng cũng đổi đời!

Oh Yoon Hee (Eugene) - bà mẹ bất lực, nghèo khổ trong suốt 6 tập phim cuối cùng cũng có thể đổi đời. Tất tần tật chính là nhờ căn nhà của Min Seol A. Với kế hoạch tái kiến thiết của nhà nước, Oh Yoon Hee chắc chắn sẽ một bước lên mây với số tiền đền bù khổng lồ.

Giây phút định mệnh đổi đời của mẹ con Oh Yoon Hee

Preview tập 8 Penthouse: Hera Palace chuẩn bị có trận chiến của ba chị đại

Với hàng loạt drama, tình tiết kịch tính trong tập 7 thì chắc chắn tập 8 của Penthouse sẽ rất đáng trông chờ. Đầu tiên phải nói đến việc Oh Yoon Hee bất ngờ được một cục tiền rơi trúng.

Bà mẹ Oh Yoon Hee chuẩn bị "lên đời"

Preview tập 8 gây chú ý với khuôn mặt tức giận của bác sĩ Ha (Yoon Jong Hoon), trong tập 7, bác sĩ Ha đã phát hiện Seo Jin nói dối. Rồi càng ngày càng nghi ngờ vợ mình. Phải chẳng tập 8 sẽ có một màn bắt gian tại trận?

Bác sĩ Ha sẽ bắt gặp vợ mình ngoại tình sao?

Nổi bật nhất chính là màn gợi ý của Su Ryeon cho Oh Yoon Hee. Sắp tới có lẽ Oh Yoon Hee sẽ chính thức dọn vào Hera Palace. Như vậy thì tòa nhà này sẽ càng ngày càng gây cấn với màn đối đầu của 3 chị đại.

Tình thế thay đổi, Oh Yoon Hee sẽ vào Hera Palace?

Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu phát sóng mỗi tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Nguồn ảnh: SBS

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020