Chuyên mục  


Các mọt phim Hoa ngữ chắc hẳn cũng đã không ít lần dạo quanh hậu trường để xem thực tế ghi hình của các ekip. Tất nhiên, nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối, từ cảnh sinh nở, phi ngựa hay bồng bế nhau đều có sự trợ giúp của những công cụ đặc biệt. Thậm chí ngay cả việc đi tàu lượn siêu tốc cũng chỉ là "giả dối" khi nhân vật chính chẳng ngồi trên chiếc tàu lượn nào cả mà chỉ mải mê hú hét với phông nền xanh.

Dương Tử tấu hài khi quay cảnh đi tàu lượn

Cụ thể trong một đoạn clip hậu trường vừa được cư dân mạng truyền tay nhau, Dương Tử đã thực hiện phân cảnh chơi tàu lượn ở công viên giải trí trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật. Khác hẳn với cảnh quay cảm giác mạnh trên màn ảnh, đoạn clip hậu trường cho thấy cô nàng chỉ ngồi trên một chiếc ghế mô phỏng, quạt gió thổi tóc bay tứ tung và mắt nhắm tịt, miệng không ngừng hú hét trên nền phông xanh.

Đây đích thị là pha nhập tâm diễn xuất "đi vào lòng người" của Dương Tử

Phiên bản hài hước trong phim đây này

Biểu cảm hài hước của Dương Tử khiến khán giả phì cười, nhưng cũng phải công nhận cô nàng đã nhập vai rất chuyên nghiệp. Thì ra trong phim, cảnh quay Dương Tử chơi tàu lượn siêu tốc là diễn như thế này đây. Tâm lý của cô nàng thật đáng nể khi xung quanh còn bao nhiêu người đang xem mà vẫn cứ hú hét nhiệt tình.

(Nguồn: Trà xanh Cbiz)

Dương Tử hiện tại đang quay bộ phim Nữ Tâm Lý Sư, tạo hình nữ chính được hé lộ đã bước đầu gây thiện cảm với khán giả. Dù xuất hiện cùng kiểu tóc quen thuộc nhưng phong cách mạnh mẽ, cá tính của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người tò mò về vai diễn này.

Một số hình ảnh mới nhất của Dương Tử ở phim trường Nữ Tâm Lý Sư

Nữ Tâm Lý Sư chưa dự kiến lịch phát sóng.

Nguồn clip và ảnh: Weibo, Facebook

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020