Chuyên mục  


Với làng mẫu Việt, đặc biệt là những người quan tâm đến chương trình The Face, Đồng Ánh Quỳnh đã là một cái tên quá quen thuộc. Thế nhưng với lĩnh vực phim ảnh, Đồng Ánh Quỳnh vẫn chỉ là một tay ngang, "cưỡi ngựa xem hoa" với một vài vai diễn chưa thực sự nổi bật. Thời điểm hiện tại, cô đang nhận được rất nhiều sự chú ý bởi bất ngờ được công bố sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh Thanh Sói - tác phẩm hành động mới nhất của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Trong khi đợi xem Đồng Ánh Quỳnh có làm nên được chuyện lớn hay không, cùng điểm lại những vai diễn trước đây của cô nàng.

Đồng Ánh Quỳnh từng là một thí sinh nổi bật ở vòng casting Thanh Sói

Cô nàng sở hữu vẻ ngoài khá gai góc, mạnh mẽ, phù hợp với hình tượng đả nữ

1. Yolo - Pha chạm ngõ điện ảnh "có miếng không có tiếng"

Đồng Ánh Quỳnh chạm ngõ điện ảnh với một vai phụ trong Yolo - Bạn Chỉ Sống Một Lần, đáng tiếc bộ phim này lại bị đánh giá thấp khiến vai diễn của người đẹp cũng không được chú ý nhiều. Trong phim, Đồng Ánh Quỳnh vào vai cô thư ký Dung của một công ty giải trí - nơi chắp cánh ước mơ âm nhạc cho các bạn trẻ. Dù đây chỉ là một vai phụ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng làm nên những cú twist của phim và vai Dung cũng yêu cầu ở Đồng Ánh Quỳnh sự chuyển biến rõ nét về mặt tâm lý, diễn xuất giữa hai phần phim. Cụ thể, ban đầu Dung chỉ là một nhân vật khá nhạt nhòa, điểm nổi bật duy nhất của cô là vẻ đẹp hớp hồn cánh mày râu nhưng ở nửa sau của bộ phim, Dung lại lộ rõ bản chất là một gián điệp được cử đến để phá hoại công ty đối thủ.

Đồng Ánh Quỳnh và nam chính Yolo - Soobin Hoàng Sơn

Trong phim người đẹp có một cảnh tắm

Dù đất diễn trong phim không nhiều nhưng Đồng Ánh Quỳnh lại tận dụng triệt để những cô hội được lên hình để khẳng định năng lực bản thân. Cô nàng ghi điểm bởi lối diễn xuất rất tự nhiên. Đặc biệt, Đồng Ánh Quỳnh còn là người được mời trực tiếp vào vai Dung chứ không cần qua bất kì vòng casting nào, có thể thấy đạo diễn Yolo rất tin tưởng vào khả năng của người đẹp.

2. Phim Này Thắng Chắc - Màn lột xác ấn tượng với hình ảnh "na ná" đả nữ

Tác phẩm điện ảnh thứ 2 của Đồng Ánh Quỳnh là Phim Này Thắng Chắc - một web series xoay quanh câu chuyện làm phim của những người trẻ. Trong phim, Đồng Ánh Quỳnh vào vai nữ quay phim Mỹ Tiên - một cô gái có tính tình như con trai, luôn xuất hiện với vẻ ngoài bụi bặm, cá tính khiến các thành viên khác trong đoàn phải nể sợ.

Đồng Ánh Quỳnh mạnh mẽ, cá tính trong Phim Này Thắng Chắc

Với màn thể hiện trong Phim Này Thắng Chắc, khán giả có niềm tin hơn về một Đồng Ánh Quỳnh cá tính, bụi bặm, phần nào phù hợp với hình tượng đả nữ thế hệ mới của điện ảnh Việt.

Ngoài hai bộ phim kể trên, Đồng Ánh Quỳnh cũng từng có màn thể hiện khả năng diễn xuất trong một số MV ca nhạc, nổi bật nhất là MV Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn của Văn Mai Hương - Bùi Anh Tuấn. Trong MV này, Đồng Ánh Quỳnh vào vai người yêu đồng tính, kề vai sát cánh, bảo vệ Văn Mai Hương trong những ngày tháng khó khăn nhất trong cuộc đời cô.

Đồng Ánh Quỳnh trong MV Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn

Hi vọng với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ cùng khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Đồng Ánh Quỳnh sẽ mang đến cho khán giả một đả nữ thế hệ mới thật sự ấn tượng.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020