Chuyên mục  


Tập 19 Cô gái nhà người ta đã lên sóng VTV3 tối 4/3. Trong tập này, Khoa "gà" và những người bạn đã bước đầu thành công trong việc quyết tâm đưa những việc làm xấu xa của ông Tài ra trước ánh sáng.

Không cam tâm nhìn người dân làng Yên chết dần chết mòn vì bệnh ung thư, Khoa - Uyên - Cân - Mận đã cùng bàn kế hoạch "tác chiến", vừa gửi đơn tố cáo lên tỉnh, vừa tung bằng chứng lên mạng xã hội, lại nhờ cả báo chí vào cuộc. Cuối cùng, họ đã thành công bước đầu khi khiến cho việc khởi công xây dựng nhà máy của lão Tài đổ bể ngay trong ngày động thổ.

Chưa dừng lại ở đó, ông Tài còn gặp khốn đốn khi bị một nhóm những người dân tìm đến nhà đòi bồi thường. Vì có cả phóng viên chứng kiến nên ông ta không thể làm càn, đành dĩ hòa vi quý, tìm cách giảng hòa với người dân, nhưng nào ngờ còn bị một bà cô đanh đá đã xông vào... đánh.

Sự việc lần này quá rùm beng nên tạm thời ông Tài không dám động tới Khoa, ngoài mặt án binh bất động để các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vấn đề, nhưng thực chất bên trong đang ráo riết tìm phương kế để thoát tội lần này.

Về phía Khoa, thành công bước đầu khiến anh chàng cùng nhóm bạn nở mày nở mặt. Thế nhưng ngay lúc này Khoa lại nhận tin xấu rằng Uyên sắp bỏ làng lên thành phố làm lại cuộc đời. Điều này cũng có nghĩa rằng Uyên tìm cách từ chối tình cảm của chàng trai hàng xóm.

Thậm chí Khoa từng đề nghị sẽ đi theo Uyên, thế nhưng cô từ chối. Thấy Khoa tìm cách níu kéo con gái mình, ông Bá đã gặp riêng anh để nhắc nhở Khoa hãy buông tha cho Uyên, để cô làm lại cuộc đời. Ông không muốn chứng kiến con gái mình bị tổn thương hơn nữa bởi những lời đàm tiếu của thiên hạ.

Ngoài mặt, Uyên lạnh lùng và dứt khoát với Khoa là thế nhưng trong lòng, cô vẫn giữ trọn những cảm xúc ngọt ngào với anh. Bằng chứng là Uyên không ngừng ngắm nghía món quà Khoa tặng. Cô cũng nấn ná, chưa thực sự muốn rời đi khỏi làng.

Đón xem tập 20 Cô gái nhà người ta lên sóng VTV3 tối 5/3.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020