Chuyên mục  


Sau cái chết của ông Minh (Lê Vinh), Khang (Xuân Phúc) bị công an giải đi vì bị nghi ngờ sát hại chú mình. Thấy vậy, Hường (Bella Mai) vô cùng lo lắng đến gặp công an trình báo chuyện mình bị hãm hiếp và được Khang cứu giúp lúc đó.

Khi công an hỏi lý do vì sao Khang nhất quyết không chịu khai báo khi có bằng chứng ngoại phạm, Hường cho biết sau cú sốc đêm đó, cô bắt Khang hứa không được nói chuyện này với ai vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng và khiến bố của mình phiền lòng.

Hường cũng cho biết cô không nhớ tên gã đàn ông đã cưỡng hiếp mình nhưng cô biết hắn ta đang làm thuê cho một người trong vùng. Trong lúc vật lộn, cô cũng cào lên mặt và tay của kẻ đó, công an có thể kiểm tra và xác thực.

Sau khi cứu Hường, cả hai ngồi nói chuyện với nhau rất lâu dưới mưa. Phải hơn 11h đêm, Khang mới đưa Hường về tới nhà.

Qua những gì Hường khai báo, phía công an đã loại bỏ Khang ra khỏi danh sách nghi ngờ giết ông Minh. Bởi từ hang gió nơi ông Minh chết đến chỗ Khang gặp Hường khá xa. Khang không thể trong một thời gian ngắn có thể làm được cả hai việc.

Vậy người giết ông Minh là ai? Đón xem những tập tiếp theo của phim Nước mắt loài cỏ dại vào 14 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020