Chuyên mục  


Sợ em gái nghỉ việc tại bệnh viện, Ngọc (Thái Hòa) quyết định tha thứ cho Phong (Bê Trần) và thuyết phục Châu (Thúy Ngân) làm lại từ đầu với người cũ ngay mở đầu Cây Táo Nở Hoa tập 24. Được sự ủng hộ của Ngọc, Phong bỏ ngoài tai lời cấm cản của mẹ và quyết tâm tán đổ Châu một lần nữa. Anh tuyên bố với đồng nghiệp chuyện cả hai sắp sửa kết hôn, và xin Châu đồng ý về bên mình, hứa sẽ bảo vệ, yêu thương cô.

Chạy theo tiếng gọi của con tim, Báu (Nhã Phương) vẫn quyết tâm chạy đến ở cùng Quân, mặc cho anh hai ngăn cản. Tại đây, Báu suýt bị một gã sở khanh cưỡng hiếp, may có Quân về và cứu kịp. Tuy nhiên do đang có men say và ghen tuông chuyện Báu lẳng lơ, Quân lại ngựa quen đường cũ mà bạo hành Báu.

Ở một diễn biến khác, sau bao ngày phải san sẻ tình cảm với các em, hôm nay cả gia đình ba người nhà Ngọc - Hạnh (Hồng Ánh) đã có dịp cùng nhau đi du lịch biển tại Vũng Tàu. Tại đây, Phúc không còn cáu gắt mà vui vẻ lên trông thấy, còn Ngọc - Hạnh cũng có dịp hâm nóng lại tình cảm. Những tưởng chuyến đi chơi sẽ trọn vẹn, thì trong lúc đang vui vẻ Ngọc nhận được cuộc gọi cầu cứu từ Báu. Mặc sức ngăn cản của vợ, Ngọc bỏ gia đình nhỏ ở lại Vũng Tàu một mình đi xe về lại thành phố vì em gái. Và thế là tấn bi kịch gia đình Ngọc lại tiếp tục nảy nở.

Cây Táo Nở Hoaphát sóng 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Nguồn: NSX

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020