Chuyên mục  


Tạo hình tomboy của Bạch Lộc trong phim mới gây tranh cãi

Tạo hình tomboy của Bạch Lộc trong dự án phim Bắc Thượng vừa được hé lộ gần đây đang khiến cõi mạng được phen bàn tán rôm rả, thu hút lượng tương tác cực cao. Phía dưới bình luận, có cư dân mạng và đặc biệt là fan Bạch Lộc khen ngợi nữ diễn viên kính nghiệp, sẵn sàng hy sinh mái tóc dài, không ngại làm xấu bản thân vì vai diễn. Tuy vậy, cũng xuất hiện nhiều bình luận chê bai tạo hình mới lần này của Bạch Lộc. 

Không chỉ dừng lại ở những lời chê, có người còn đặc biệt đem phong cách tomboy của Bạch Lộc ra so sánh với tạo hình giả trai trước đây của nữ diễn viên trong Trường Quân Đội Liệt Hỏa. Để phải chọn ra một cái "hợp nhãn" hơn, dân tình đều cho rằng họ thích nhìn một Bạch Lộc với tóc ngắn trong Trường Quân Đội Liệt Hỏa ngày xưa hơn. 

a27r6vjmu01-4dvnoky7tu2-gxwx5zr3e83.jpg Bạch Lộc trong tạo hình tomboy, ảnh đã qua chỉnh sửa (bên trái) và ảnh gốc trong trailer (phải). 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Thực ra bộ này là kiểu từ vịt hóa thiên nga, nên lúc đi học càng xấu càng chuẩn ấy, t lại thấy này vẫn chưa đủ xấu đâu, chắc da phải đen thêm xíu nữa mới hợp. Với cả phim này chiếu đài khán giả đa phần đều là trung niên nên diễn xuất và nội dung vẫn là quan trọng hơn. 

- Ai chê xấu chứ tớ thấy Bạch Lộc ít ra còn chịu làm xấu bản thân để vào vai, đáng khen đấy chứ.

- Ừ thì tớ rất hoan nghênh việc cô Lộc có tinh thần chịu làm xấu để đóng phim, nhưng mà thực sự... xấu thật ấy, không cảm nổi. 

- Tạo hình thời Trường Quân Đội Liệt Hỏa đúng đẹp trai, còn tạo hình phim này tớ còn cần suy nghĩ lại.  

- Sao bình thường thấy cô Lộc cũng xinh, mà trong tạo hình này thấy mặt thô với xấu thế? Ý kiến cá nhân thôi, xin đừng ném đá tôi. 

Bắc Thượng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên từng đạt giải thưởng lớn của nhà văn Từ Tắc Thần do IQIYI sản xuất, với sự tham gia diễn xuất của Bạch Lộc, Âu Hào. Nội dung kể về hành trình lập nghiệp cũng những người trẻ tuổi. Trong phim, Bạch Lộc hóa thân vào vai Hạ Phượng Hoa, một cô gái quyết đán, hoàn cảnh sống khó khăn, từ nhỏ đã phải theo mẹ bôn ba ngoài đừng phố. 

Bắc Thượng trải qua hơn 4 tháng ghi hình, đã đóng máy từ giữa tháng 10/2023. Hiện vẫn chưa rõ lịch chiếu chính thức của phim. 

cl3xb3sw9i1-7jfs1zeg0l2-m0f5klafu83.jpg Bạch Lộc trong tạo hình giả trai, phim Trường Quân Đội Liệt Hỏa (phải). 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020