Chuyên mục  


Mới đây, đoạn clip có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong video này, bé Destiny - con gái đầu lòng của cặp đôi chiếm trọn spotlight. Chỉ mới lên 6 tuổi mà con gái Trường Giang đã ghi điểm với gương mặt nhỏ xinh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng trẻo, mịn màng. Destiny được đánh giá thừa hưởng nhiều nét đẹp vốn có của bố mẹ.

truong-giang-1.jpgẢnh minh họa: Internet.

Mái tóc của bé Destiny còn được kẹp thêm chiếc nơ nhỏ nhắn đáng yêu. "Thế lực nhí" gây ấn tượng với đôi mắt đen láy, to tròn, thừa hưởng cả nét đẹp từ bố và mẹ. Khi chụp ảnh cùng bố mẹ Trường Giang - Nhã Phương, nhóc tỳ Destiny còn rất hợp tác và ngoan ngoãn.

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương tới nay đã hơn 6 tuổi. Trường Giang từng giấu kín thông tin về nhóc tỳ suốt thời gian dài, đến dịp sinh nhật 37 tuổi thì nam danh hài mới đăng bức ảnh đầu tiên của bé. Thời điểm công khai, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã được hơn 1 tuổi. Trường Giang cho biết cuộc sống hôn nhân thay đổi nhiều nhưng theo hướng tích cực từ khi gia đình có thêm thành viên mới.

truong-giang-2.jpgtruong-giahun3.jpg

Bên cạnh đó, cách dạy con của Trường Giang còn khiến nhiều người phải nể phục. Chẳng kém cạnh bà xã Nhã Phương, nam danh hài cũng chăm bẵm con gái chu đáo. Trường Giang lo từng miếng ăn, giấc ngủ, trông con khi Nhã Phương vắng nhà, chơi cùng con khi có thời gian rảnh.

Cưng chiều là thế nhưng Trường Giang vẫn duy trì những khía cạnh nghiêm khắc trong cách dạy con. Nam nghệ sĩ từng cho biết bản thân đôi khi cãi cọ với vợ xoay quanh việc cưng nựng con quá mức. Trường Giang khẳng định sẽ tạo điều kiện hết mực để con theo đuổi sở thích, đam mê. Tuy nhiên, phần tài sản, bé Destiny phải tự kiếm khi lớn lên và ba mẹ sẽ không cho.

truong-giang-4.jpg

Trường Giang từng chia sẻ quan điểm nuôi dạy con: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn năm 2018, sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đón con trai thứ 2 vào tháng 10/2023. Đến nay sau 6 năm về chung nhà, cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

Nhã Phương từng chia sẻ về ông xã trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi: "Anh Giang mê ăn, mê nấu ăn và có sở thích ngắm nhìn người ta ăn. Ảnh làm món này món kia rồi ngồi coi mọi người ăn vậy đó, món gì cũng đặt tâm huyết trong đó nên đâu cho ai ăn 1-2 muỗng là xong, ăn là phải ăn hết tô. Nên Phương thấy mình cũng nghị lực lắm đó (Cười)".

truong-giang-5.jpgTổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi sau 6 năm về chung một nhà.

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam, nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước Chân Miền Trung năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, sân khấu hài, MC, đóng phim điện ảnh.

Nhã Phương sinh năm 1990, quê Đắk Lắk, tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô từng góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả Tim Máu, 49 Ngày, Tuổi Thanh Xuân, 1990...

nha-phuong-1.jpg?width=150Sao Việt
Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ

Theo Gia Đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020