Chuyên mục  


"Rõ ràng mình vừa nghe thấy tiếng ai đó nói, rất gần mà", Liễu lạnh sống lưng, mồ hôi bắt đầu toát ra. Cô nhìn ngó xung quanh, không có bóng dáng một ai. Khi nhìn kỹ lại phía trên đầu mình, cô phát hiện ra điều bất thường từ chiếc bóng đèn LED chiếu sáng.

Hóa ra trong đó có một chiếc camera siêu nhỏ. Sự việc lập tức được báo lên công an huyện La Giang, thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Chiếc camera được gắn trên đèn LED nhà ông Vương. Ảnh:  newspaper.jcrb.

Ông chủ nhà họ Vương được triệu tập đến công an huyện ngay sau đó. Ban đầu ông chối quanh co, nhưng trước chứng cứ là chiếc camera siêu nhỏ ngụy trang trong đèn LED, người này đã thừa nhận hành vi của mình.

Vương cho biết, căn nhà trọ sau khi xây dựng xong vào đầu năm 2018 đã được lắp đặt camera siêu nhỏ, từ phòng ngủ cho đến phòng tắm. Mỗi lần có người thuê mới, Vương lại thay đổi vị trí lắp đặt camera để tránh bị phát hiện. Ông ta chỉ cho nữ giới thuê nhà. Từ đó đến nay đã có 3 phụ nữ thuê. Tất cả mọi hoạt động như tắm giặt, ngủ nghỉ của người thuê đều nằm trong tầm quan sát của Vương.

Vương đã ghi lại tổng cộng 30 video cảnh tắm giặt, cùng hơn 300 bức ảnh, đều được lưu trữ trong điện thoại di động. Tất cả camera đều được kết nối trực tiếp với điện thoại di động của Vương.. "Ông ta khai coi việc nhìn ngắm người thuê nhà tắm là một thú vui hàng ngày không thể bỏ qua", một cảnh sát của huyện La Giang cho biết.

Camera quay lén được gắn cả trong nhà vệ sinh. Ảnh:  newspaper.jcrb.

"Với một người nhàn rỗi như tôi thì đó như một thú vui giải khuây. Nếu không có sự cố hôm đó chắc chẳng ai phát hiện ra đâu", người đàn ông này cho biết. Tuy nhiên sau khi bị bắt, Vương nói rằng ông ta cảm thấy rất xấu hổ và không còn mặt mũi để nhìn mọi người nữa.

Mở rộng điều tra, cảnh sát không tìm thấy bất kỳ hình ảnh hay video nào mà Vương đã thu thập được phát tán trên mạng internet. Ông ta đang bị tạm giam 8 ngày với tội danh xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Cảnh sát khuyến cáo rằng camera siêu nhỏ rất dễ ngụy trang trong gương, ổ cắm, các phụ kiện cố định trên tường... Do đó khi thuê phòng người thuê nên để ý kỹ những nơi này.

Hải Hiền (theo newspaper.jcrb)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020