Chuyên mục  


 Cách đây không lâu, đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông xin đi nhờ xe từ Trà Leng về Tam Kỳ (Quảng Nam) để chăm sóc vợ con sau vụ sạt lở đã khiến nhiều người chú ý. Câu nói “Em không nhận tiền, em chỉ xin đi xe thôi” của anh đã chạm vào trái tim nhiều người.

Cụ thể, anh là Nguyễn Cao Tùng (32 tuổi, ngụ xã Trà Leng). Ngày 28/10, khi nghe tin bão đổ về quê nhà làm nơi ở bị sạt lở, anh nhanh chóng rời chỗ làm thuê, đón xe đò về quê. Đến 3 giờ chiều ngày 30/10, anh về đến tiệm tạp hoá trên đường vào nhà thì nghe một người dân nói: “Đừng về, vợ con đưa hết xuống bệnh viện dưới Tam Kỳ rồi”. Vậy nên sau đó, anh xin đi nhờ, tìm mọi cách bắt xe để đến với vợ con mình.

Đến ngày 31/10, anh Tùng đã có mặt ở bệnh viện cùng vợ con trong niềm hân hoan của nhiều người. Đặc biệt hơn, mới đây hình ảnh anh Tùng bộ đồ tươm tất, nở một nụ cười ở hành lang bệnh viện Tam Kỳ đã được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau. 

Bên cạnh những lời động viên, chúc mừng anh đã tìm được vợ con và cảm thương cho sự khó khăn của gia đình, nhiều người còn bày tỏ sự bất ngờ vì anh chàng trông vô cùng...đẹp trai.

Nhiều cư dân mạng nhận xét, anh là "soái ca mùa bão" khi sở hữu gương mặt với những đường nét góc cạnh, đôi mắt sâu, có hồn đầy tình cảm. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng nếu để anh mặc vest, làm tóc lên thì các diễn viên điện ảnh có khi cũng phải thua xa.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020