Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, mới đây nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ MV Người từng nói của Đông Nhi. Được biết, Huỳnh Hiền Năng chính là "cha đẻ" của ca khúc này, Người từng nói là một track nằm trong album Ten On Ten của Đông Nhi, đồng thời nữ ca sĩ cũng phát hành MV cho bài hát này vào năm 2019.

Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng nhắc đến Đông Nhi, 'bóc mẽ' một sự thật

Chia sẻ lại MV này sau nhiều năm, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng khiến cộng đồng fan của Đông Nhi thích thú khi gắn thẻ trang cá nhân của Đông Nhi, đính kèm dòng chú thích hỏi nữ ca sĩ: "Dạo này chị Mai Hồng Ngọc còn hát sai lời bài này không ta?". Bên dưới bài đăng của Huỳnh Hiền Năng, bà xã Ông Cao Thắng liền để lại lời phản hồi với nội dung: "Mới hôm rồi nha, vẫn chấp niệm với bài này lắm nha"

k7p29wqq7o1-yznzufuz042-6qvozxh5263.png

Theo đó, Người từng nói là một ca khúc khá đặc biệt khi Đông Nhi không dưới một lần hát sai, nhầm lời mỗi khi mang ca khúc này đi biểu diễn. Là tác giả của bài hát, thế nên việc nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng dành sự quan tâm cho "đứa con" của mình là điều không quá khó hiểu. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Đông Nhi vẫn còn "chấp niệm" với việc hát sai lời ca khúc này khiến cộng đồng fan "dở khóc dở cười".

v6izl7h0u21-it30f1v43b2-e0d856blfy3.png Huỳnh Hiền Năng hỏi còn hát sai lời ca khúc của mình không, và đây chính là câu trả lời của Đông Nhi! 

Ngoài Người từng nói, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cũng từng sáng tác một số ca khúc nổi tiếng khác dành cho giọng hát của Đông Nhi như: Cảm ơn (We Belong Together), Đừng bao giờ nói yêu em, Mr.Sexy, được khán giả trẻ rất yêu thích. Người hâm mộ rất háo hức, mong muốn được nhìn thấy cả hai "bắt tay" với nhau trong một sản phẩm mới ở thì tương lai gần. 

vpik3j941f1-ejq9s0omdi2-3kqta3ztmq3.jpg Huỳnh Hiền Năng là nhạc sĩ trẻ được khán giả yêu thích. 

Đông Nhi công bố mang thai lần 2

Trước đó, vào dịp Lễ tình nhân 14/2, Đông Nhi khiến khán giả vỡ òa khi thông báo tin mang thai lần 2 sau khoảng thời gian dài để fan phải "đoán già đoán non". Bà xã Ông Cao Thắng hạnh phúc chia sẻ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ "rồng con" của ba mẹ và chị Winnie".

fxhklumzq01-tplch9p5792-if16xgpd393.jpg

Sau khi thông báo chuyện có thai lần 2, Đông Nhi vẫn làm việc, chạy show chăm chỉ. Gần đây nhất, nữ ca sĩ đã có chuyến lưu diễn nước ngoài cùng một số đồng nghiệp cũng như xuất hiện tại một đêm nhạc tại trường học phục vụ các bạn học sinh. 

t3oh8gx8861-qen7v8iv3u2-in5ho7uhyb3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020