Chuyên mục  


moto-4-banh-lao-thang-vao-xe-canh-sat-1715145760.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GFSfrMWjAxBf9buRZry6-g
Môtô 4 bánh lao thẳng vào xe cảnh sát

Video: WTNH News8

Sự việc xảy ra hôm 28/4 trên đường Farnum, New Haven, bang Connecticut. Con đường này mở ra cho người đi bộ và xe đạp từ 2020. Nhiều gia đình thường xuyên cùng nhau tới đây đi bộ, dạo chơi.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn nhận được khiếu nại của người dân về việc nhiều người chạy các loại xe cào cào và xe địa hình (ATV) ở khu vực này dù bị cấm.

"Các sĩ quan cảnh sát phản ứng tại khu công viên East rock theo báo cáo từ một nhóm người đến đây chơi qua con đường Farnum", cảnh sát New Haven cho biết.

Đến nơi, xe tuần tra của cảnh sát đi qua một nhóm người đi xe đạp và đi bộ, rồi một chiếc ATV xuất hiện ở làn ngược chiều.

"Cảnh sát giảm tốc độ và lấn sang làn ngược chiều để bảo vệ những gia đình kia, trong khi vẫn chừa lại khoảng cách để chiếc ATV chạy vòng qua", cảnh sát miêu tả tình huống. Nhưng tay lái kia mất kiểm soát và đâm sầm vào xe cảnh sát, người điều khiển đập vào kính chắn gió ôtô, thương tích khá nghiêm trọng.

Video nhận một số phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội, nhưng đại diện cảnh sát nói rằng chiếc xe tuần tra có bật đèn và các sĩ quan đã xử lý tình huống đúng cách. Người điều khiển xe ATV sẽ đối mặt với một số tội danh.

Mỹ Anh (theo WSFA)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020