Chuyên mục  


Sau những lùm xùm đầy tai tiếng cách đây không lâu, Nam Em từng công bố trên trang cá nhân về việc tạm rời showbiz và cùng với chồng sắp cưới lên Đà Lạt sinh sống. Bắt đầu cuộc sống tại vùng đất mới, Nam Em cũng "khởi nghiệp" bằng công việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. 

ky6d7ynzdm1-xzsespxho62-uund3b36xr3.jpg

Nam Em tiết lộ chuẩn bị mở phòng trà riêng

Trong một buổi livestream bán hàng mới đây, Nam Em đã bất ngờ nhận được câu hỏi từ một bạn khán giả về chuyện đi hát. Cụ thể, bình luận này đã hỏi Nam Em: "Chị còn đi hát không?".

Nhận được câu hỏi này, Nam Em nhanh chóng phản hồi: "Chị đang làm sân khấu! Mai mốt chị sẽ mời mọi người đến sân khấu của chị để nghe chị hát live, ok không? Bình thường người ta mời chị, bây giờ chị muốn làm một phòng trà riêng cho chị, đó là giấc mơ của chị từ lâu rồi bây giờ chị muốn thực hiện"

Nam Em miêu tả về "ước mơ" mở phòng trà của mình:"Chị sẽ làm thật lung linh, tầm 100 khách đổ lại thôi chứ không có đông, mời mọi người đến nghe chị hát live, ok chưa.

Khi con người mình đã trưởng thành rồi, mình luôn muốn cái gì nó phải forever chứ mình cứ trông đợi người khác book show mình hoài sao được, đúng không? Đến lúc mình phải làm việc gì đó mà mình thấy tự tin là nó sẽ đi với mình cả đời. 

Giống như khi làm sân khấu, mình luôn tự tin rằng nó sẽ đi với mình cả đời chứ mình đừng bao giờ 'ngồi chờ sung rụng', biết khi nào sung mới rụng và thay vì ngồi chờ sung rụng thì mình đi trồng cây sung đi là tự nhiên một ngày cây sung của mình sẽ hoành tráng. Tại sao mình không tự nâng cấp bản thân lên để cây sung của mình thật hưng thịnh, đầy đủ hơn. 

Phương châm sống của tôi đó chính là phải tin vào bản thân và tin vào những gì mình đã làm và đã đạt được, phải tin vào chính mình. Thay vì trông đợi người khác book show mình thì tại sao mình không tự mở sân khấu mình hát, rồi sau này mình book ca sĩ về sân khấu nhà mình. Đó là tư duy của những nhà lãnh đạo, kinh doanh, nghĩ những việc lớn nha bạn"- Nam Em trả lời khán giả trên livestream. 

eme1m8net71-j7hitlhg8g2-6663zb873y3.jpg

Nam Em tiết lộ làm liveshow với quy mô hàng ngàn khán giả

Trước đó, Nam Em cũng từng chia sẻ trong một buổi livestream về chuyện tổ chức liveshow. Người đẹp cho biết đang ấp ủ giấc mơ thực hiện một liveshow ở không gian ngoài trời, với lượng khán giả tham gia lên đến hàng nghìn người. "Tôi còn viết một đống bài hát mà chưa có làm nữa, tôi đợi khi nào khỏe mạnh là tôi làm liveshow. Cuộc đời tôi bây giờ chỉ cần làm thêm cái liveshow mà sân khấu ngoài trời, tầm 5000 khán giả, giấc mơ của tôi bao nhiêu đó là đủ rồi, không cần làm gì thêm. 

Tôi chỉ cần làm thêm liveshow Love Story 3, sân khấu ngoài trời, tôi đã nghĩ ra một sân khấu rất đẹp, hiện tại đang phấn đấu để thực hiện được liveshow đó thôi là xong, nghỉ hưu được rồi đó, không cần làm gì nữa, quá đủ rồi"

byw0uggek31-cl82w92ins2-3bxke41pun3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020