Chuyên mục  


Tối 27/4, Hòa Minzy đã có một đêm diễn tại Tuyên Quang. Xuất hiện với chiếc đầm lộng lẫy cùng mẫu vương miện lấp lánh trên đầu, Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước vẻ xinh đẹp không khác gì một nàng công chúa ngoài đời thật. 

7tcu6li1w61-08gdx2wv282-8c5o933w7k3.jpg

Một khán giả nhí phát hiện Hòa Minzy hát thiếu bài trong đêm diễn

Nữ ca sĩ đã lần lượt mang đến những bản hit đình đám trong sự nghiệp để phục vụ khán giả, từ giọng hát cho đến khả năng trình diễn của Hòa Minzy quả thật không có điểm nào để chê bai, chưa kể sự duyên dáng, hóm hỉnh trong cách ăn nói càng khiến khán giả thêm yêu mến Hòa Minzy. 

e2gapuz8gc1-vkh5jidazt2-nul9axx2qo3.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hòa Minzy trò chuyện, giao lưu cùng một khán giả nhí sau khi kết thúc đêm diễn. Theo đó, dù diện váy công chúa dài quét đất, Hòa Minzy vẫn sẵn sàng ngồi thụp xuống sàn để trò chuyện cùng khán giả nhí này. 

Hòa Minzy đã hỏi cậu nhóc rằng trong đêm diễn này, nữ ca sĩ đã hát thiếu bài nào, không suy nghĩ quá lâu, khán giả nhí này liền gọi tên ca khúc Thị Mầu khiến Hòa Minzy cũng như những người có mặt bật cười thích thú.

rxynjmyvu41-lqu61ksq0a2-0a3bxbucnd3.gif

Sau đó, khi Hòa Minzy đã ngỏ ý hát chung với cậu bé này ca khúc Thị Mầu và nhận được sự đồng ý từ đối phương. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé lại thuộc rất sõi bài hát này, song ca rất ăn ý cùng với Hòa Minzy khiến ai cũng đều thích thú. Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút lượng tương tác lớn, nhiều ý kiến đã cho rằng cậu bé này chắc chắn chính là một "fan cứng" của Hòa Minzy đây mà! 

8w6d93q6p51-fd4c8te8432-ercjmbzt9t3.gif

Hòa Minzy tiết lộ điều đặc biệt dành tặng khán giả

2024 đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động ca hát của Hòa Minzy, nữ ca sĩ cũng đặt nhiều kỳ vọng về sự bùng nổ trong năm nay. Cách đây ít ngày, trong một livestream, Hòa Minzy khiến khán giả thích thú khi tiết lộ rằng trong năm 2024, nữ ca sĩ sẽ mang đến 2 điều đặc biệt để dành tặng người hâm mộ. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ: "Trong năm nay Hòa có trên 2 điều đặc biệt, sẽ sớm bật mí với mọi người trong thời gian sắp tới. Sẽ là những thứ to nhất từ trước đến giờ mà Hòa sẽ làm".

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng nhưng cũng rất tò mò, bởi không biết nữ ca sĩ đang ấp ủ một dự định hoành tráng đến cỡ nào. Từ đầu năm 2024, Hòa Minzy cũng đã cho biết rằng năm nay cũng chính là thời điểm tròn 10 năm ca hát chuyên nghiệp, thế nên nữ ca sĩ sẽ hoạt động tích cực cũng như ra mắt những dự án âm nhạc nhiều hơn để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này. 

l6swwi71ud1-0lvnkpvvkj2-iw3rubjy5r3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020