Chuyên mục  


Cách đây không lâu, Dược Sĩ Tiến và Hương Giang từng thu hút sự chú ý khi bắt tay thực hiện dự án mang tên Trẻ Concert - Lễ hội âm nhạc giải trí đa màu sắc kết hợp với các workshop kỹ năng dành cho sinh viên.

Mới đây, Dược Sĩ Tiến lại tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi công bố Hồ Ngọc Hà cũng sẽ tham gia chương trình. Lần này, Hồ Ngọc Hà được mời ngồi vào ghế thành viên ban bình luận. Đây là lần hội ngộ của bộ đôi từ sau khi có dịp hợp tác trong chương trình thực tế từng gây bão vào năm 2023.

4sctbw6slm1-el0qnv6p4n2-w2gm16i8hz3.jpg

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ sẽ cùng Dược sĩ Tiến nhận xét các tiết mục “song đấu” giữa sinh viên và nghệ sĩ khách mời, đồng thời đưa ra lời khuyên quý báu cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có thêm kinh nghiệm và tự tin hơn trong các màn trình diễn của mình. 

qddnnsfrl71-u9lr1j9mi42-i5gnnwwyh03.jpg

Ngoài “nữ hoàng giải trí", buổi tổng duyệt sân khấu còn có sự góp mặt của Đức Phúc - Erik, Quốc Thiên, Hoàng Tôn,... Những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng tranh tài giữa các nghệ sĩ và sinh viên có chất giọng đặc biệt đã “qua ải casting" khi đứng cùng sân khấu chính là điểm nhấn đặc trưng của TRẺ Concert. Có thể nói, đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình, đồng thời học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

fi6cyqi8y71-fl09r1z81v2-egb7bwa0w73.jpg

Trong buổi gặp gỡ truyền thông trước đó, BTC chia sẻ Trẻ Concertsẽ được tổ chức vào 2 ngày cuối tuần liên tiếp nhau mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 6/2024 và dự kiến kết thúc bằng đêm Gala tổng kết vào tháng 1/2025. Xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện là các hoạt động đa dạng, hấp dẫn và được thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của sinh viên. Ngày đầu tiên là mô hình tổ hợp các workshop hướng dẫn các kỹ năng nghệ thuật, ngày tiếp theo được ghi dấu bằng một concert quy mô, nơi sinh viên có cơ hội tỏa sáng với tài năng của mình. 

Thông qua mức độ “chịu chi” của Dược Sĩ Tiến vào các dự án trước đó, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của Trẻ Concert. 

aigpwxytio1-9twslszhzx2-jojvo61rq13.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020