Chuyên mục  


Ngày 1/8, BLACKPINK phát hành đoạn trailer thông báo về kế hoạch tái xuất trong những tháng tới. Cụ thể, nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc sẽ ra mắt đĩa đơn mới vào tháng 8, phát hành album phòng thu thứ 2 vào tháng 9. Đặc biệt, MV lần này của BLACKPINK được công ty quản lý YG Entertainment hé lộ là MV có chi phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. 

 

Trước đó đã có thông báo rằng 4 cô gái nhà YG sẽ trở lại làng nhạc trong tháng này với album mới. Tuy nhiên lịch trình đã có sự thay đổi. Công ty cho biết trong một thông cáo báo chí: “Tên cho dự án trở lại này là "Born Pink", ngụ ý danh tính của BLACKPINK không bao giờ bình thường và sẽ toát ra khí chất đáng ngưỡng mộ". 

Album sắp tới sẽ đánh dấu dự án đầu tiên của nhóm với cả 4 thành viên sau gần 2 năm. Lần cuối nhóm phát hành sản phẩm âm nhạc với đầy đủ thành viên là vào tháng 10/2020 với album "The Album" và hai đĩa đơn chính "Lovesick Girls" và "How you like that". 

BLACKPINK sẽ trở lại đường đua K-pop sau gần 2 năm kể từ album đầu tiên.

"The Album" trở thành album bán được triệu bản đầu tiên của một nhóm nhạc nữ K-pop khi 'tẩu tán" được 1,4 triệu bản. Sản phẩm này cũng gặt hái được thành công lớn trên thị trường toàn cầu khi ra mắt ở vị trí thứ 2 trên Billboard 200 và Bảng xếp hạng chính thức của Anh cho các album phát hành. 

Năm 2021, các thành viên Rosé và Lisa chính thức ra mắt solo và ghi nhận những thành tích ấn tượng, tạo nên những bản hit gây sốt toàn cầu. BLACKPINK gần đây đã mở rộng vị trí dẫn đầu khi trở thành nghệ sĩ âm nhạc được theo dõi nhiều nhất trên YouTube sau khi đạt 75 triệu người theo dõi. 

Nhóm cũng sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10. Thông tin chi tiết về chuyến lưu diễn vẫn chưa được hé lộ nhưng BLACKPINK trở lại với những buổi biểu diễn bùng nổ khiến người hâm mộ phấn khích và mong chờ./.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020