Chuyên mục  


Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến hàng loạt phần trình diễn ấn tượng, top 3 gồm diễn viên Tùng Min, siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thuỳ và Tiktoker Hải Đăng Doo đã chính thức đi đến chặng đường cuối cùng của hành trình Trời sinh một cặp mùa 6.

Tuần này, cả ba đã chứng minh cho khán giả thấy mình là những chiến binh xuất sắc nhất và hoàn toàn xứng đáng có mặt trong đêm chung kết. Giám khảo khách mời tại vòng thi quan trọng này là ca sĩ Tùng Dương và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Chia sẻ cảm xúc khi đoạt giải quán quân, Hải Đăng Doo cho biết bản thân đã chịu khá nhiều áp lực trong hành trình này. Tuy nhiên "những áp lực đấy đã giúp em tạo nên thành quả rất xứng đáng. Điều khiến Doo vui nhất là sau mỗi lần trình diễn lại được nghe các giám khảo nói rằng Doo đủ điều kiện, đủ tố chất để trở thành một ca sĩ trình diễn".

Ngoài ra, anh chàng còn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến với vị đội trưởng của mình. Bởi Giang Hồng ngọc chính là người luôn theo sát, động viên, dẫn dắt và ủng hộ anh chàng hết mình. Chưa kể, cô còn tỉ mỉ chăm sóc khi luôn miệng nhắc em út nhà Trời sinh một cặp uống nước giá mỗi lần vì tập luyện mà khàn hết cả giọng.

Khi được hỏi cả hai có thể bắt tay ra mắt một sản phẩm chung ngay sau khi cuộc thi kết thúc hay không thì Giang Hồng Ngọc đã cho biết: "Cũng rất có thể. Vì thật sự trông Ngọc cũng đâu có già lắm đâu, đúng không? Nói chứ, mình cũng phải luôn luôn thay đổi. Cái gì mà Ngọc có thể làm được thì Ngọc sẽ hỗ trợ Doo hết mình sau cuộc thi này".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020