Chuyên mục  


Lê Dương Bảo Lâm vừa lên tiếng xin lỗi sau khi bị cộng đồng mạng cho rằng quá chiều chuộng con gái 4 tuổi. Trong video đăng trên mạng xã hội, con gái 4 tuổi của nam diễn viên đòi gấu bông từ một nhân viên. Lê Dương Bảo Lâm dỗ con gái và bắt buộc người này mang gấu bông cho con.

"Mang gấu bông xuống cho con nhanh, mai mua con khác trả lại. Lấy con gấu cho con đi, bao nhiêu tiền thì trả lại. Đừng để con buồn hay giận", Lê Dương Bảo Lâm nói trong video.

Nhân viên phải đưa gấu bông cho con gái của diễn viên hài. Nhưng sau đó, cô bé 4 tuổi đã chán món đồ chơi.

Khán giả để lại nhiều bình luận cho rằng Lê Dương Bảo Lâm chưa đúng trong cách dạy con. "Chiều con thế này chỉ sinh hư thôi", "Đừng để con mình còn nhỏ muốn gì cũng được", "Làm như vậy rất dễ khiến con ỷ lại, học thói không xem người khác ra gì"...

le-duong-bao-lam-1.jpgle-duong-bao-lam-2.jpg Lê Dương Bảo Lâm và vợ thường vướng tranh cãi do livestream cập nhật mọi thứ trong cuộc sống.

Lê Dương Bảo Lâm sau đó lên tiếng xin lỗi khán giả vì nhận thấy anh chưa đúng trong cách dạy con.

"Tôi thấy mọi người nói đúng. Tôi có ba con rồi mà chưa có kinh nghiệm gì. Tôi ít có thời gian cho con, đi cả tháng mới về nên thương con quá. Tôi xin lỗi và hứa nghiêm khắc với con hơn, mong mọi người bỏ qua", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Khi được khán giả yêu cầu xóa video, nam diễn viên nói anh muốn mọi người rút kinh nghiệm khi xem được video. "Tôi biết mình sai rồi. Tôi muốn anh chị đang làm cha mẹ xem được video này thì đừng chiều con, sẽ sinh hư. Tôi đang muốn tiếp thu ý kiến", nam diễn viên nói thêm.

Lê Dương Bảo Lâm có ba con gồm Bảo Nhi (6 tuổi), Bảo Ngọc (4 tuổi) và Phin (2 tuổi). Nam diễn viên thường đăng khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội, chia sẻ cuộc sống của các con.

Nhiều lần, Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi trên mạng vì liên tục đăng tải mọi thứ về gia đình lên mạng. Video vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trước đó không ngăn con gái thứ hai có thái độ sai với chị gái cũng gây tranh cãi.

Hiện, Lê Dương Bảo Lâm đắt show ghi hình truyền hình thực tế. Trong khi đó, vợ anh là Quỳnh Quỳnh mở quán tại Đồng Nai, kinh doanh thành công nhờ tên tuổi của chồng, nhiều người nổi tiếng đến xem.

Trong cuộc phỏng vấn của Tiền Phong, Lê Dương Bảo Lâm nói cuộc sống của anh thay đổi nhiều nhờ game show. Trước đó, anh chật vật, phải ở nhà trọ cùng vợ, làm nhiều nghề để nuôi vợ con.

2-ngay-1-dem.jpg?width=150Phim
Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục lấy chuyện giới tính làm trò đùa, HIEUTHUHAI sượng trân khi bị đánh úp hôn má

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020