Chuyên mục  


1. Seulgi (Red Velvet): Nếu thường xuyên theo dõi các hoạt động của Red Velvet, chắc hẳn khán giả đã từng chứng kiến Seulgi xuất hiện với gương mặt mộc. Seulgi luôn được các chuyên gia trang điểm chú trọng vào vùng mắt bởi đôi mắt một mí có phần hơi nhỏ của cô. Thực tế, khi để mặt mộc, đôi mắt Seulgi không quyến rũ như khi được trang điểm kỹ lưỡng. Tuy nhiên, làn da trắng mịn của Seulgi lại trở thành điểm cộng của cô.
Nhiều khán giả đánh giá Seulgi sở hữu gương mặt chuẩn Hàn Quốc với mắt một mí, mũi thon và miệng nhỏ hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt. Seulgi trên sân khấu là một cô gái cá tính, lạnh lùng với đường nét trang điểm sắc sảo. Khi không son phấn, Seulgi mang nét đẹp tươi sáng và trẻ trung. Đôi mắt một mí khi không được tô vẽ không những không khiến Seulgi kém sắc, ngược lại giúp cô trở nên thu hút và khác biệt.
2. Ji Soo (Black Pink): Từ trước khi ra mắt cùng các thành viên Black Pink, Jisoo đã thu hút không ít sự chú ý của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp. Nhan sắc trong sáng nhưng không kém phần sang chảnh đã giúp cô luôn nằm trong top mỹ nhân Kpop thế hệ mới. Vẻ đẹp của cô được đánh giá cao ngay cả khi không có lớp trang điểm cầu kỳ.
Gương mặt mộc của Jisoo thực chất không còn quá xa lạ với khán giả bởi cô thường xuyên khoe vẻ đẹp không make-up trước ống kính máy quay những khi tương tác trực tiếp với khán giả hoặc xuất hiện trên sóng truyền hình.
Nhiều người còn cho rằng Ji Soo thậm chí còn xinh đẹp và tỏa sáng hơn khi không trang điểm bởi những đường nét hoàn hảo trên gương mặt vẫn được giữ nguyên, không khác nhiều so với Ji Soo trên sân khấu. Hơn nữa, vẻ đẹp của cô lại có phần dịu dàng, trong sáng và trẻ trung hơn. Làn da trắng mịn màng chính là điểm cộng lớn để nữ thần tượng luôn tự tin với gương mặt mộc của mình.
3. Irene (Red Velvet): Irene là thành viên đảm nhận vị trí visual của nhóm Red Velvet. Khi trang điểm, gương mặt của Irene tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Từ khi mới ra mắt, Irene đã nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc nổi bật của cô.
Irene không sợ xuất hiện khi không trang điểm. Nữ thần thế hệ mới để mặt mộc kém xinh hơn bình thường đôi chút, song khuôn mặt của cô vẫn giữ nguyên sự hài hòa. Irene cũng là một trong số ít những thần tượng thường xuyên tự tin để mặt mộc ra sân bay. Gương mặt sắc nét, lông mày đậm, làn da trắng, Irene vẫn xinh đẹp kể cả khi không son phấn.
4. Suzy: Suzy chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về nhan sắc của mình ngay cả khi cô để mặt mộc hoàn toàn. Từ trước đến nay, Suzy luôn tự tin về nhan sắc thật của mình. Thậm chí, cô còn để mặt mộc 100% khi quay chương trình thực tế, chụp hình tạp chí hay xuất hiện tại sân bay.
Trong làng giải trí Hàn có không ít người đẹp, song chỉ ít người tự tin khoe nhan sắc thật của mình thường xuyên như Suzy. Gương mặt mộc của Suzy luôn trở thành chủ đề nóng được nhiều người quan tâm nhờ nhan sắc tự nhiên, trẻ trung và đầy thu hút.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020