Chuyên mục  


tuoi-ngo-17280149732221117107031-15-0-765-1200-crop-17280152832871684156408.jpgTử vi tháng 9 âm lịch Giáp Thìn: Ngọ có nhiều tài lộc, Thìn và Mùi cần biết điều này

GĐXH – Dự báo tử vi tháng 9 âm lịch Giáp Thìn 2024, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, tuổi Ngọ hanh thông về nhiều phương diện, trong khi Thìn và Mùi cần thận trọng với điều này.

1. Tuổi Tý

Tử vi tháng 9 âm lịch Giáp Thìn 2024 dự báo, giai đoạn này có ảnh hưởng quan trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của tuổi Tý. Bởi những bước đi của bạn sẽ tác động trực tiếp đến thành quả bạn nhận được vào cuối năm nay.

Trong tháng này, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với những thách thức và cơ hội mới trong sự nghiệp. Cho dù bạn đang tiếp tục làm công việc hiện tại hay đang bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng.

tuoi-ty-17280281320231822607810.jpg

Về mặt tài lộc, tháng 9 âm lịch là mùa thu hoạch của Tý. Trong giai đoạn này, bản mệnh có thể nhận thêm các khoản thu nhập bất ngờ hoặc một số cơ hội đầu tư có giá trị. Con giáp này nên duy trì sự tỉnh táo và ổn định trong quản lý tài chính.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ của những chú Chuột cũng có một số thay đổi. Người độc thân có cơ hội kết bạn mới hoặc phát triển mối quan hệ với người bạn thầm mến, đưa mọi chuyện rõ ràng hơn.

2. Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Tỵ âm lịch dự báo, vận khí của con giáp này không có nhiều đột phá, việc phải làm vẫn còn rất nhiều. Khuyên bạn ở thời điểm này chớ nên chủ quan hay lãng phí thời gian cho những việc không chính đáng.

Tháng này công việc của tuổi Tỵ vẫn tồn tại những khó khăn nhất định, nhưng chỉ cần kiên trì và quyết tâm, chăm chỉ cố gắng thì sau cùng mọi việc vẫn sẽ diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Bạn có thể gặp một số trở ngại hoặc áp lực trong công việc, nhưng đừng để những khó khăn này ảnh hưởng đến tâm trạng và động lực của bạn.

tuoi-ty-1728028891028639406183.jpg

Vào tháng 9 âm lịch, vận may tài lộc của bản mệnh sẽ được cải thiện. Có thể thấy đây là điểm sáng rõ rệt nhất của bạn trong tháng. Nhờ có tài tinh chiếu mệnh, bạn có thể có thêm một số cơ hội tăng thêm thu nhập, có thể là thu nhập phụ hoặc cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, đừng kỳ vọng cao, cũng đừng tham lam trong việc tích lũy của cải.

Chuyện tình cảm trong tháng dần ổn định. Tuy nhiên đôi khi bản mệnh phải đau đầu vì vấn đề cảm xúc thất thường, tư tưởng lên xuống liên tục. Người độc thân có thể có một số cơ hội gặp được người mình thích, nhưng bạn cần phải giữ thái độ cởi mở, đừng vội mềm lòng và hãy từ từ quan sát xem người kia có đối xử chân thành với bạn hay không.

3. Tuổi Thân

Tử vi tháng 9/2024 tuổi Thân âm lịch cho biết, đây là một tháng mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho bản mệnh nếu bạn cũng đang có sẵn những dự định quan trọng cho giai đoạn cuối năm nay.

Sự nghiệp trong tháng có nhiều điểm sáng, cơ hội và thách thức luôn song hành với nhau, nhưng nếu vượt qua được bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng. Do đó, tuổi Thân hãy tận dụng tốt thời cơ để ghi điểm và có những dấu ấn thật sự đặc biệt trong sự nghiệp. Tuy vậy để đạt được điều đó đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn rất lớn.

tuoi-than-172802815022021431721.jpg

Tài vận trong tháng này dù cũng có khởi sắc nhưng chưa mạnh, nhìn chung bản mệnh vẫn chưa thể thoải mái chi tiêu thoáng tay cho lắm. Dù vậy, dựa vào nỗ lực cá nhân và trí thông minh, người tuổi Thân vẫn có thể gặp được một số cơ hội phát triển tiềm năng và thu được những lợi ích bất ngờ.

Về tình cảm, người tuổi Thân có thể chọn bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện có vào tháng 9 năm 2024. Các cặp đôi có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của nửa kia dành cho mình, điều này có thể nâng cao hơn nữa mối quan hệ của hai bạn.

Trong giai đoạn này, bạn dễ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau do áp lực công việc cao và tâm trạng thất thường. Việc nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý sẽ đặc biệt quan trọng đối với thể chất của bạn.

4. Tuổi Dậu

Bước sang tháng 9 âm lịch Giáp Thìn 2024, người tuổi Dậu khó có được sự thảnh thơi như mong muốn khi vận trình hiển lộ bấp bênh, có quá nhiều việc cần phải xử lý mà kết quả chưa chắc đã như ý nguyện.

Điềm báo tử vi cho biết, tuổi này dễ bị tiểu nhân quấy phá, gây cản trở trong công việc. Cạnh tranh ngày càng gay gắt, nên về cơ bản áp lực mà bản mệnh phải chịu không hề nhỏ. Nếu đánh mất bình tĩnh vào thời điểm này, bạn sẽ càng dễ mắc sai lầm nghiêm trọng hơn, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của cấp trên.

con-giap-172682119848151939745.jpg

Phương diện tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Các mối quan hệ xấu đi nên gặp người giúp thì ít mà kẻ phá hoại thì nhiều. Thời điểm này bạn càng phải hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, tránh kinh doanh mạo hiểu, đừng nhẹ dạ cả tin kẻo bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.

Vận trình tình cảm ngày càng rối ren, phức tạp hơn. Trong tháng này, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều chuyện. Tình trạng của người độc thân cũng chẳng có gì khởi sắc, dù đã dành thời gian hẹn hò, gặp gỡ nhiều đối tượng, nhưng chưa ai thực sự khiến bản mệnh rung động.

5. Tuổi Tuất

Vận khí của người tuổi Tuất trong tháng 9/2024 âm lịch được dự báo là có nhiều điều khó lường. Tùy thuộc vào hành động và suy nghĩ của bạn, mà vận trình sẽ có những sự thay đổi trong từng hoàn cảnh nhất định.

Sự nghiệp vẫn đang tương đối ổn định nhưng bạn vẫn cần tiếp tục nỗ lực để nâng cao khả năng đương đầu với những thử thách trong tương lai‌. Vẫn có những hung tinh rình rập sẵn sàng cướp đoạt mọi thứ của bạn bất cứ lúc nào khi cơ hội và thách thức cùng song hành.

Tài lộc trong tháng tăng giảm không cố định. Bản mệnh cần quản chặt túi tiền, tránh bị thất thoát ra ngoài. Đặc biệt là không nên dễ dãi cho vay mượn lung tung kẻo mất tiền chứ khó lấy lại.

tuoi-tuat-17277809463191346362737.jpeg

Chuyện tình cảm dù hiện tại không xuất hiện biến cố lớn, vẫn duy trì mức bình ổn nhưng cũng càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để hâm nóng tình yêu mới không dẫn đến những điều đáng tiếc. Người độc thân nên tăng cường giao lưu, kết bạn mới mong nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp.

Sức khỏe của người tuổi Tuất trong tháng 9 khá tốt. Nếu có vấn đề thì cũng do áp lực tinh thần quá mức. Nếu có thể thư giãn cơ thể và tinh thần, mọi thứ sẽ có chuyển biến tích cực.

6. Tuổi Hợi

Tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch cho biết, vận khí của người tuổi Hợi trong tháng này không tệ. Bản mệnh được nâng đỡ rất nhiều, bớt phần vất vả, chỉ việc đón cát vận mà thôi.

Vượt qua những khó khăn, bản mệnh có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của mình. Công việc tiến hành suôn sẻ, được cấp trên tin tưởng và cũng trao cho nhiều trọng trách, song kèm theo đó sẽ là áp lực không nhỏ nên bạn vẫn cần phải có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng. Ai nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ hái được quả ngọt, và cũng có ngược lại.

tuoi-hoi-1728028163878397013370.jpg

Tài chính cũng đón vận may lớn, nhiều dấu hiệu tăng tiến, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều suôn sẻ. Người kinh doanh có duyên, lại gặp thời nên lợi nhuận tăng mạnh.

Về mối quan hệ, người tuổi Hợi sẽ có những mối quan hệ ngọt ngào và ổn định vào tháng 9 âm lịch năm 2024. Dù là người đã có đôi hay độc thân, bạn đều có thể cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu. Mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ hài hòa và ổn định, mối quan hệ giữa những người yêu nhau sẽ bền chặt hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

tuoi-than-1727864885056157247762-0-0-469-750-crop-17278649349921916094143.jpgNhững con giáp sự nghiệp đối mặt nhiều thách thức, nhưng biết khiêm tốn lại rất thuận lợi

GĐXH – Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, dưới đây là các con giáp sự nghiệp đối mặt nhiều thách thức, cần biết khiêm tốn trong tuần để sự nghiệp được thuận lợi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020