Chuyên mục  


Mỗi khi Quang Linh bận rộn với các dự án tại Châu Phi, Nhật Lệ luôn là người chăm lo cho gia đình. Là chị cả trong nhà, cô thường xuyên hỗ trợ cha mẹ và quản lý các công việc gia đình, giúp em trai yên tâm theo đuổi sự nghiệp. Nhật Lệ luôn duy trì một cuộc sống giản dị, không ồn ào, nhưng điều đó không làm giảm đi sự yêu mến mà cộng đồng người hâm mộ dành cho cô.

nle.jpgNhật Lệ và khoảnh khắc cùng Lôi con tại Angola

Mỗi thành công của Quang Linh đều không thể thiếu sự ủng hộ từ gia đình, trong đó Nhật Lệ đóng vai trò là người luôn khuyên nhủ và động viên em trai vượt qua khó khăn. Cô là người chia sẻ với Quang Linh những khó khăn trong công việc và đưa ra những đóng góp sâu sắc giúp anh duy trì được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Sự mạnh mẽ và kiên định của Nhật Lệ chính là yếu tố quan trọng giúp Quang Linh tiến xa trên con đường phát triển sự nghiệp của anh.

nle1.jpgNhật Lệ cùng Quang Linh và team Hằng Du Mục với chuyến về Cà Mau

Không hoạt động trong lĩnh vực truyền thông hay giải trí, không phải là người của công chúng nên những thông tin về người chị cả của người đứng đầu Team Châu Phi cũng thường ít ỏi.

Cô không thường tự giới thiệu về mình, nhưng nếu ai thường theo dõi hành trình thiện nguyện, giúp đỡ bà con châu Phi thì mới thấy được “dấu ấn” của cô trong sự nghiệp của người em Quang Linh. Là chị gái, cô luôn hỗ trợ anh bằng cách quản lý cuộc sống cá nhân, cũng như đưa ra những lời khuyên hợp lý, ngoài ra cô còn kinh doanh các sản phẩm của Quang Linh Food.

Cô luôn khuyến khích Quang Linh duy trì tính cách giản dị, gần gũi và luôn hướng về cộng đồng. Chính những lời khuyên này đã giúp Quang Linh giữ được sự chân thành và thiện cảm trong mắt người hâm mộ.

page.jpg?width=150Yolo
Thành viên team Quang Linh Vlogs xin lỗi vì phát ngôn gây hiểu nhầm, kênh hơn 600k follow sẽ ra sao?

Theo Gia Đình Việt Nam 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020