Chuyên mục  


Mới đây trên địa bàn TP. Hạ Long (Quảng Ninh) xuất hiện một số đối tượng phá hoại tài sản của khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ. Sau đó, đối tượng này liên lạc với người quản lý, yêu cầu đưa ra một số tiền để "bảo vệ an ninh". Tuy nhiên, vụ việc đã được các nạn nhân trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hạ Long nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh và bắt giữ được các đối tượng.

tien111-1679280749720162211651.jpg

Chân dung 2 đối tượng Trịnh Quốc Hưng và Nguyễn Quang Linh. Ảnh: Cơ quan Công an

Liên quan đến sự việc trên, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trịnh Quốc Hưng (SN 2002, trú tại thôn Đồng Đặng, xã Sơn Dương, TP. Hạ Long) và Nguyễn Quang Linh (SN 2002, ở xã Thủy An, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) về hành vi hủy hoại tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

Qua đấu tranh khai thác các đối tượng khai nhận, lợi dụng đêm tối, Hưng và Linh đã bắn vỡ cửa kính của khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ trên địa bàn. Sau đó, đối tượng nhắn tin qua zalo với quản lý, chủ các cơ sở trên đặt vấn đề thuê "bảo vệ an ninh" với giá từ 7 triệu đồng/tháng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long đang tiếp tục điều tra mở rộng, xác minh làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật. Cùng với đó, Công an TP. Hạ Long thông báo, những ai là là nạn nhân của hành vi trên trình báo cơ quan công an để cung cấp thông tin, phục vụ quá trình điều tra vụ án.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Chủ cửa hàng bị kẻ lạ mặt ném bom xăng trong đêm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020