Chuyên mục  


Ngày 7/4, quản lý của MC, diễn viên Bùi Thu Hương xác nhận cô hẹn hò tiền vệ Minh Vương được 2 năm. Tuy nhiên, đại diện nữ MC từ chối chia sẻ thêm về thông tin riêng tư. Những ngày qua, thông tin hai người hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội.

Tối 6/4, ở vòng 5 V.League 2023, Minh Vương cùng HAGL (Hoàng Anh Gia Lai) đánh bại CLB Viettel với tỷ số 4-1 sau 4 trận hòa liên tiếp. Trận đấu diễn ra tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Lúc này, Bùi Thu Hương đăng lên trang cá nhân hình ảnh chụp tỷ số trận đấu giữa HAGL và CLB Viettel.

Từ năm 2022, các đồng đội của Minh Vương như Quang Hải, Châu Ngọc Quang nhiều lần úp mở việc anh đang hẹn hò. Ngoài ra, tiền vệ cũng theo dõi trang cá nhân của Bùi Thu Hương và liên tục nhấn thích bài viết, hình ảnh của cô. Điều đó làm dấy lên thông tin cả hai hẹn hò. Từ lâu, Bùi Thu Hương đã được nhắc đến là “bạn gái tin đồn” của Minh Vương.

Untitled_1_1.jpg

Tiền vệ Minh Vương và diễn viên Thu Hương.

Bùi Thu Hương sinh năm 1998, đến từ Bắc Cạn, tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Cô được biết đến khi giành giải Hoa khôi Thanh lịch tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Cô diễn xuất trong nhiều sản phẩm âm nhạc như Ai chung tình được mãi, Sai cách yêu, Khắc cốt ghi tâm, Rời xa em… Cô còn là người mẫu ảnh, MC tự do, dẫn dắt nhiều sự kiện và cộng tác với VTV ở một số chương trình.

Trần Minh Vương (sinh năm 1995, tại Thái Bình) đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020