Chuyên mục  


Không chỉ thành công trong sự nghiệp, BTV Ngọc Trinh còn có hôn nhân hạnh phúc nhưng cô ít khi chia sẻ với công chúng. Trên trang cá nhân, nữ MC hiếm khi đăng ảnh của con và ít kèm theo chú thích. 

BTV NGỌC TRINH HIẾM HOI KHOE ẢNH CON

Ở một bài đăng, BTV Ngọc Trinh từng khoe ảnh con gái đang học múa ba lê và khiến dân tình trầm trồ vì vẻ ngoài của con gái nữ MC trông xinh đẹp. Cách nuôi dạy con của cô cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng vì đầu tư cho các con học những bộ môn năng khiếu ngay từ bé. 

kv5rxq58t31-7kklg8232a2-lmfwac8vdr3.jpgBTV Ngọc Trinh hiếm hoi đăng ảnh con gái. kln8e7f1yj1-gaera1r4xu2-sxxjf001d83.jpgNgọc Trinh cho con học múa ba lê từ bé. ud1ox25rdr1-47j96ddmoa2-ht6phavpf73.jpg"Tiểu công chúa" của Ngọc Trinh hiếm hoi được mẹ cho "lên sóng".

Ngoài ra, còn có thông tin bên lề cho rằng Ngọc Trinh có một con trai. Nhóc tỳ này từng được Hồ Ngọc Hà - người bạn thân thiết của nữ MC - ẵm trên tay.

rb4eny85ei1-v8ftmkxmmu2-fs1xpkkyso3.jpgThông tin bên lề còn cho biết Ngọc Trinh có một con trai và Hồ Ngọc Hà từng bế nhóc tỳ này trên tay.

Tuy hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thường xuyên xuất hiện trước ống kính nhưng Ngọc Trinh kín tiếng trong chuyện hôn nhân. “Tôi từng chia sẻ, bản thân không nghĩ mình là người công chúng, chỉ đơn giản là công việc tôi đang làm được tiếp xúc nhiều hơn với mọi người.

Tôi rất ấn tượng với câu nói của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh: “Khi đã là người của công chúng, đừng hy vọng mình có cuộc sống riêng tư”. Câu đó hoàn toàn chính xác”, Ngọc Trinh từng lên tiếng khi được hỏi về chuyện gia đình. 

NGỌC TRINH TIẾT LỘ ĐIỀU ĐẶC BIỆT CỦA CHỒNG

Dù không tiết lộ danh tính của ông xã nhưng BTV Ngọc Trinh từng chia sẻ về người đàn ông này trên sóng truyền hình. Cụ thể, vài năm trước, cô từng cho biết hình ảnh người đàn ông khi vào bếp dễ khiến mình cảm động. 

"Khi mình nhìn thấy người đàn ông của mình lóng ngóng, mồ hôi nhễ nhại nấu cho mình món ăn mình thích, đó là hành động ấm áp nhất", nữ biên tập viên nói. 

sii5py257t1-82heqwe3062-i3zlzfphuf3.jpgNgọc Trinh từng cho biết, cô cảm động khi bạn trai (giờ là chồng) vào bếp nấu ăn cho mình.

Lúc yêu nhau, Ngọc Trinh từng được ăn món chè khúc bạch đặc biệt do bạn trai (giờ là chồng) tự tay vào bếp nấu. "Trinh rất thích ăn chè khúc bạch và đã nói với bạn trai. Tuy nhiên, Trinh chờ đến 2 tiếng đồng hồ vẫn không thấy chè đâu. Sau rồi, anh ấy mang ra một bát chè nát bươm và nói rằng anh tự học công thức trên Youtube, tự làm cho em ăn. 

Người bạn trai này của Trinh cũng mở cửa xe rồi, cũng khoác áo rồi nhưng hành động nấu bát chè dù nát bươm đó lại khiến mình cảm thấy ấm áp", nữ BTV kể. 

Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả xem truyền hình. Cô dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng như Chuyển động 24h, Bí Mật Đồng Tiền, Bản Tin Kinh Tế…

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020