Chuyên mục  


Khi con gái đầu lòng được 3 tuổi, Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ thông báo chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ thứ hai đến với tổ ấm. Trong một chia sẻ gần đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết khoảng cách tuổi tác giữa hai con không quá lớn sẽ giúp các bé sau này dễ chơi, dễ chăm sóc cho nhau. 

72k7tt9osv1-o89czh7jxg2-kbgg00x3rk3.jpgVõ Hạ Trâm bầu 4 tháng, tăng 2,7kg. 

Ngoài ra, lý do Võ Hạ Trâm mang thai lần thứ hai cũng có thể một phần từ lời dặn vô cùng chí lý của mẹ chồng người Ấn Độ. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cho biết gia đình chồng không đặt nặng chuyện cô phải sinh con trai bằng được. Mẹ chồng của cô hy vọng con dâu sẽ sinh 2 con. 

“Tôi không áp lực và gia đình chồng cũng không đề cập đến chuyện đó. Mẹ chồng chỉ bảo sinh 2 đứa để có thêm thành viên chơi với bé Moon, chứ không bắt buộc là đẻ trai hay gái.

Cả hai vợ chồng đều hiểu rằng, con cái là lộc trời cho, trai hay gái cũng được, miễn con có hiếu, tử tế với mình là được. Thời điểm tôi sinh bé Moon, cả nhà nội vui mừng, thích thú hơn ai hết", giọng ca Về Với Em chia sẻ. 

jmxzos0ub41-r4m60tzlvh2-bxglmt9die3.jpgVõ Hạ Trâm không có áp lực phải sinh con nối dõi.

Được biết, mối quan hệ giữa Võ Hạ Trâm và mẹ chồng Ấn Độ vô cùng tốt đẹp. Tháng 11/2023, cô và con gái đã về quê nội để ăn Tết của người Ấn cũng như sum họp gia đình. 

Qua những tấm ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy từ mẹ đến chị chồng đều rất yêu thương, cưng chiều nàng dâu Việt. 

jxmfd33lmg1-pojdht7wfg2-cv7t5kpi043.jpgVõ Hạ Trâm được các thành viên trong gia đình chồng yêu quý.

Ngày cưới, Võ Hạ Trâm được mẹ chồng Ấn Độ tặng rất nhiều vòng vàng và tự tay bà đeo cho con dâu. Sau này, những dịp cô qua Ấn thăm nhà chồng thường được mẹ tặng thêm trang sức như dây chuyền, lắc tay, khuyên mũi… Có lần, khi tiễn con dâu về lại Việt Nam, mẹ chồng của Võ Hạ Trâm đã bật khóc vì không nỡ xa các con. 

s7tpfbe9rm1-1y0g32tvk42-sli51bjqz33.jpegVõ Hạ Trâm được mẹ chồng Ấn độ yêu thương, thường xuyên tặng vàng.

Được biết, từ khi Võ Hạ Trâm kết hôn đến nay, cô luôn được mẹ chồng thương yêu, chiều chuộng như con gái ruột. Vào ngày cưới, nữ ca sĩ được bà tặng vô số vòng vàng, còn tự tay đeo trang sức cho con dâu. 

Trong những dịp gia đình đoàn tụ sau đó, người đẹp khoe được mẹ chồng tặng thêm dây chuyền, khuyên mũi, lắc tay,...

"Mẹ chồng rất chu đáo, chăm lo cho tôi từng chút, từ miếng ăn đến giấc ngủ và cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Thậm chí, bà còn chuẩn bị cả nước nóng để cho con dâu tắm. Khi tôi ngỏ ý về việc cần những bộ trang phục Ấn Độ để quay MV, mẹ và chị chồng đã ra cửa hàng lựa từng bộ đồ, đôi giày cho tôi. Tôi cảm nhận được tình thương của bà dành cho tôi như một cô con gái nhỏ trong nhà", nữ ca sĩ từng chia sẻ về mẹ chồng. 

zib3hdxwdm1-988fe3wi3k2-rr24hxi82s3.jpgNữ ca sĩ có mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm và doanh nhân Vikas Chaudhary kết hôn vào năm 2019. Hai năm sau đó, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng ra đời, có tên thân mật là Moon. Điểm đặc biệt của em bé này là được ăn chay ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Càng lớn, nhóc tỳ càng thể hiện rõ sự thông minh, lanh lợi và đáng yêu.

kl76hyq5wr1-nh3zqbpshs2-yzrafpmzpi3.jpgVõ Hạ Trâm hiện có hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020