Chuyên mục  


Năm 2019, Cường Đô La tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang. Trải qua 5 năm kết hôn, cặp đôi có "đủ nếp, đủ tẻ" khi ái nữ Suchin và quý tử Sutin lần lượt chào đời. Dù là doanh nhân thành đạt, bận rộn công việc, thế nhưng khi về nhà Cường Đô La đích thực là bố bỉm chính hiệu khi chăm con cực khéo.

Trưa ngày 5/5, trên Facebook Đàm Thu Trang đăng tải đoạn video trò chuyện cùng ái nữ Suchin. Theo đó, nhóc tỳ cho biết: "Con đi học mà con nhớ em. Nhớ lâu ơi là lâu". Khi được mẹ hỏi "nhớ điểm gì của em nhất", ái nữ Suchin đã dứng dậy và chỉ vào gương mặt, tay chân của em trai. Có thể thấy, dù mới chỉ 3 tuổi, thế nhưng ái nữ Suchin đã bộc lộ rõ tình yêu thương hết mực dành cho em trai Sutin. 

Trước lời nói "tan chảy" của ái nữ Suchin, dân tình đã thi nhau dành nhiều lời khen về độ đáng yêu của hai chị em và khen ngợi cách nuôi dạy con cực khéo của Đàm Thu Trang. Một trong số đó, bà Thuỷ Lan - mẹ vợ của Cường Đô La viết: "Yêu hai cục này lắm".

rjcb3kli5i1-srdrcuskg52-ts43b7edam3.jpeg Con gái Cường Đô La có tên thân mật là Suchin (tên thật Tuệ San). Nhóc tỳ năm nay 3 tuổi, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn thừa hưởng từ bố mẹ.  d1mcbcr62t1-gjgj9c2nvx2-o526pxrvcz3.jpeg Dù bận rộn công việc, Cường Đô La vẫn dành thời gian để chăm sóc các con.  s0c6gs85jo1-lhrqfaedjt2-x9l1dfgm9f3.png 4 thành viên nhà Cường Đô La vừa có chuyến du lịch ngắn ngày.  7icsecvijf1-xw8vyruuq12-dn2cyvcs8r3.jpeg Bé Subeo (con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà) có mối quan hệ tốt với Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ ra dáng "anh cả" khi thường phụ bố mẹ chăm sóc các em. 

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020