Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, B Trần đăng tải 2 bức hình so sánh trình chụp ảnh "có tâm" của mình và Quỳnh Kool. Cụ thể, nam diễn viên viết: "Ảnh tôi chụp và ảnh tôi được chụp". Bên trái là bức hình của Quỳnh Kool do B Trần chụp cực "so deep", thần thái. 

Quỳnh Kool chụp ảnh cho B Trần và cái kết....

2zb5m0k1dk1-hpllo7b0af2-hai5nndgdq3.jpg B Trần trách yêu Quỳnh Kool vì bức ảnh "có tâm".

Ngược lại, bên phải là bức ảnh của B Trần được chụp bởi "nhiếp ảnh gia" Quỳnh Kool khiến chính chủ xem lại cũng phải "bật khóc". MC Thái Dũng hài hước trêu đùa: "Cuộc đời sao bế tắc lại ra thùng rác ngồi". B Trần liền đáp: "Bạn diễn bảo ngồi đấy chụp đẹp". Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều bình luận hài hước như: 

- Quan trọng là người chụp thấy đẹp là được anh ơi.

- Mình thấy đẹp là đẹp anh ơi, người chụp có tâm, người diễn có tầm.

- Quan trọng là thần thái anh ạ, người nghệ thuật sẽ nhìn ra điểm nghệ thuật trong bức hình này.

- Mình thích đôi này lắm luôn, ước ngày gần nhất cặp đôi công khai yêu nhau thì tuyệt vời.

lhgp6xkd0g1-rce1xr0nf32-c88xr6ncs63.jpg Quỳnh Kool - B Trần thân thiết sau khi hợp tác chung dự án phim Chúng ta của 8 năm sau.

Đóng vợ chồng trong phim Chúng ta của 8 năm sau, Quỳnh Kool và B Trần bị đồn 'phim giả tình thật' khi chụp nhiều bộ ảnh tình tứ và thường xuyên đi chơi chung trong một nhóm bạn thân. 

B Trần - Quỳnh Kool được dân tình kỳ vọng chuyện yêu đương

Quỳnh Kool từng phủ nhận tin đồn hẹn hò với B Trần: "Sau khi quay phim, Quỳnh và anh B Trần có nhóm bạn chơi cùng nhau, nên mỗi lần tụ tập nhóm thì tất nhiên sẽ đi cùng nhau rồi. Mọi người trong nhóm bạn bè của Quỳnh cũng đều là các anh chị diễn viên và rất thân thiết với nhau. 

Còn thật ra sau mỗi phim, Quỳnh quay xong có thể do sự ưu ái của khán giả nên khán giả cũng rất tích cực "đẩy thuyền" ở ngoài đời. Và luôn có tin đồn "phim giả tình thật" mà". Anh B Trần là một người đàn ông ga lăng và chu đáo. Chắc chắn là tiêu chuẩn cho nhiều cô gái. Nhưng hiện tại Quỳnh lại không có tiêu chuẩn nào cụ thể cả, chỉ mong duyên số đưa đẩy thôi" (trích nguồn Thanhnien).

2he82q274i1-qvraqam4tp2-snsmx0jx1b3.jpg Quỳnh Kool - B Trần được dân tình "đẩy thuyền" quyết liệt.

Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời, cùng nhau xuất hiện ở nhiều sự kiện. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận yêu đương, dân tình vẫn không ngừng "đẩy thuyền" cặp đôi này. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020