Chuyên mục  


Trong video về làm đẹp đăng trên trang cá nhân hôm 27/6, Nhược Đồng ngồi trên ghế, ưỡn người, chân liên tục đá chéo. Diễn viên cho biết khi bận rộn, không thể đến phòng tập gym, đây là cách đơn giản để cô vận động, rèn luyện cơ bụng. Ngoài ra, cô cho biết khi ở nhà thường thực hiện động tác gập bụng trên thảm.

ly-nhuoc-dong-dot-mo-bung-nho-tap-voi-ghe-1719556510.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pFSUBA7ZEHMfT-doIXtoCA
Lý Nhược Đồng đốt mỡ bụng nhờ tập với ghế

Nhược Đồng luyện vóc dáng. Video: Weibo/Li Ruotong

Theo St Headline, Nhược Đồng duy trì cân nặng 46 kg, vòng eo dưới 60 cm. Ngày thường, cô ở phòng gym khoảng một tiếng rưỡi, tập tạ thêm ở nhà để rèn sức bền. Người đẹp nói vận động giúp cô phấn chấn tinh thần, luôn tràn đầy năng lượng để thử sức công việc mới. Với Lý Nhược Đồng, phòng gym còn là "ân nhân cứu mạng" vì nhờ tập luyện, cô trút bỏ tâm lý tiêu cực, vượt qua bệnh trầm cảm. Diễn viên mắc chứng bệnh này giai đoạn 2009 đến 2012.

Vóc dáng Lý Nhược Đồng tuổi gần 60. Ảnh: St Headline

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng hoạt động sôi nổi ở các lĩnh vực thời trang, show truyền hình, livestream. Cô đắt show quảng cáo, sự kiện. Người đẹp gia nhập làng giải trí năm 1990, lưu dấu ấn với Thần điêu đại hiệp của TVB năm 1995. Cô còn từng đóng Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang.

Nhược Đồng tại sự kiện hồi tháng 4. Ảnh: Weibo/Li Ruotong

Diễn viên trải qua một vài mối tình, hiện độc thân. Trong buổi giao lưu với khán giả diễn ra tháng 4, người đẹp nói 58 tuổi nói: "Tôi chưa kết hôn và không có con. Phụ nữ ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng cần khả năng sống độc lập, có sức mạnh bên trong. Tôi một mình nhưng không cô đơn".

cac-canh-dep-cua-ly-nhuoc-dong-trong-than-dieu-dai-hiep-1654755731.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SrlSbO2jHbe3GPzm3b3WlA
Các cảnh đẹp của Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp

Lý Nhược Đồng trong "Thần điêu đại hiệp". Video: TVB

Như Anh (theo St Headline)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020