Chuyên mục  


Bố tôi năm nay đã ngoài 70 tuổi, cũng không còn trẻ trung gì nhưng vẫn quyết định đi bước nữa khi mẹ tôi vừa mất khiến con cái đều sốc.

Mẹ tôi mất cách đây 1 tháng ở tuổi 75 sau 2 năm nằm liệt giường vì bệnh tai biến. Chị em tôi đều đi làm bận rộn nên phải thuê người giúp việc về chăm sóc 2 ông bà.

Cô giúp việc này tôi được một người họ hàng ở quê giới thiệu, cô ấy vẫn còn khá trẻ, mới chỉ 50, bằng tuổi chị cả nhà tôi. Tiếp xúc gần thì tôi thấy người này rất khéo léo, nhưng có phần không được thật thà cho lắm, nên sau khi mẹ tôi mất, chúng tôi cũng định để cô ấy nghỉ rồi tìm người khác chăm bố.

thay-me-chong-mang-toi-vi-cuoi-tuan-ngu-7-gio-chua-day-bo-chong-quat-lon-khien-ba-tai-xanh-mat-bo-me-chong-cai-nhau-1647941169913378486091-1686480902-445-width660height312.png.jpg
Mẹ vừa mất bố đã muốn đưa cô giúp việc lên làm mẹ kế của chúng tôi (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Thế nhưng sau khi mẹ tôi vừa nằm xuống, bố tôi liền công khai mối quan hệ với cô giúp việc kia. Bố nói chúng tôi ai cũng có gia đình riêng, tuổi già bố cần người bầu bạn, 2 người sẽ sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, sau này khi bố tôi mất, thì sổ tiết kiệm gần 1 tỷ của bố sẽ thuộc về cô ta, coi như sự đền đáp vì đã ở cạnh bố tôi lúc tuổi già.

Bố cũng yêu cầu chúng tôi phải coi người phụ nữ ấy như mẹ kế. Tất cả anh chị em chúng tôi đều phản đối, ai cũng chua xót khi mẹ mất được ít ngày, bố đã vội lấy vợ mới.

Người đàn bà đó từ sau khi bố tôi tuyên bố như vậy cũng hống hách hẳn, từ chỗ là người giúp việc, thì nay lại lên mặt yêu cầu chúng tôi phải thế này thế kia như người bề trên.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020