Chuyên mục  


Shin Min Ah nổi tiếng với những bộ phim đình đám như “Hometown Cha-Cha-Cha”, “Oh My Venus” hay “My Girlfriend is a Gumiho”. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” bởi nhan sắc trẻ trung dù đã U50. Shin Min Ah vẫn luôn là biểu tượng thời trang được giới mộ điệu săn đón.

Phong cách đơn giản, tinh tế

Shin Min Ah thường ưu ái những thiết kế đơn giản, thanh lịch như áo sơmi, blazer, quần tây ống suông hay cardigan thường được nữ diễn viên ưu ái cho các trang phục hằng ngày. Không “logomaniac”, dẫu là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang hàng đầu, những món đồ được Shin Min Ah lựa chọn thường tối giản, màu sắc đôi khi cũng không quá cầu kỳ. 

saohan1-0743.jpg

Ảnh: @illusomina

saohan2-0743.jpg

Ảnh: @illusomina

Ưu tiên các gam màu trung tính

Trắng, đen, be, xám là gam màuc chủ đạo tạo nên phong cách thanh lịch, nhã nhặn và dễ dàng phối hợp với các món đồ khác. Cô nàng rất yêu thích các món đồ như vậy. Nếu bạn cũng đang theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng và nữ tính như Shin Min Ah, bảng màu từ tủ đồ của nữ diễn viên “không tuổi” này là gợi ý hoàn hảo.

saohan3-0743.jpg

Ảnh: @illusomina

saohan4-0743.jpg

Ảnh: @illusomina

Kết hợp phụ kiện khéo léo

Nữ diễn viên thường chọn những món đồ đơn giản nhưng tinh tế để điểm nhấn cho trang phục như đồng hồ, khuyên tai, dây chuyền, mắt kính... Cô thường chọn những mẫu kính râm có thiết kế đơn giản, thanh lịch, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, túi xách là món đồ giúp hoàn thiện bộ trang phục của Shin Min Ah. Các túi xách có kích thước vừa phải, màu sắc trung tính và kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

saohan5-0743.jpg

Ảnh: @illusomina

saohan6-0743.jpg

Ảnh: @illusomina

Phong cách của Shin Min Ah thay đổi theo từng drama nhưng luôn đảm bảo sự sành điệu, sang chảnh, chưa một lần bị chê mặc xấu.  Ngay cả những bộ phim có style ấn tượng nhất của Shin Min Ah, chị em chắc chắn sẽ học hỏi được không ít bí kíp mặc đẹp.

Ngày Mai Bên Em

"Ngày Mai Bên Em" có phong cách thời trang trong drama nhẹ nhàng này lại gây ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng yêu thời trang. Cô diện đồ đầy màu sắc và phảng phất nét retro. Tuy chỉ lên đồ với những items cơ bản như áo trắng, quần jeans, áo trench coat, denim jacket… nhưng style của Shin Min Ah thực sự mãn nhãn trong từng khung hình.

shinminah3-0927.jpg

Tuy chỉ lên đồ với những items cơ bản như áo trắng, quần jeans, áo trench coat, denim jacket… nhưng style của Shin Min Ah thực sự mãn nhãn trong từng khung hình.

Chief of Staff

Style của Shin Min Ah trong bộ phim "Chief of Staff" có phần chỉnh tề, nghiêm túc. Shin Min Ah thường diện những bộ trang phục đậm chất công sở, xoay quanh những tông màu trung tính, điển hình là đen – trắng nên trông rất thanh lịch, sang trọng. Và nếu bạn cần hoàn thiện style công sở chuyên nghiệp, sang - xịn - mịn.

shinminah7-0927.jpg

Shin Min Ah thường diện những bộ trang phục đậm chất công sở, xoay quanh những tông màu trung tính.

Hometown Cha-Cha-Cha

Với bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha", đóng cặp với nam phụ vạn người mê của drama "Start-Up" đình đám năm 2020. Shin Min Ah đã gây ấn tượng với tạo hình ngọt ngào với những items khá đơn giản, có sẵn trong tủ đồ của nhiều nàng như là: áo thun trắng, cardigan, áo sơ mi, chân váy ngắn… Các mang gam màu tươi sáng, nhưng vẫn nhã nhặn, giúp phong cách của Shin Min Ah trở nên rất trẻ trung, tỏa ra năng lượng tích cực. 

shinminah8-0927.jpg

Shin Min Ah đã gây ấn tượng với tạo hình ngọt ngào với những items khá đơn giản.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020