Chuyên mục  


Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, MC Mai Ngọc đăng tải bức hình diện bikini khoe vòng hai không chút mỡ thừa. Trước đó, người đẹp cho biết sụt 4 kg sau một tuần sốt li bì. Việc giảm cân cũng khiến các múi cơ vùng bụng cô lộ rõ hơn. Cân nặng của Mai Ngọc hiện khoảng 50 kg (cao 1,72 m).

Vòng hai 'nhiều cơ, ít mỡ' của MC Mai Ngọc ở tuổi 34.

Vòng hai săn chắc, khỏe khoắn của Mai Ngọc là thành quả chăm chỉ tập luyện đủ các bộ môn suốt nhiều năm qua. Mai Ngọc tập gym hầu hết các ngày trong tuần, với tối thiểu 30 phút. Cô thường kết hợp cả cardio lẫn các bài tập tạ chuyên sâu cho từng vùng cơ. Vòng eo của Mai Ngọc trước khi sụt 4 kg chỉ dao động trong khoảng 57 cm.

Ngoài gym, người đẹp còn tích cực chơi nhiều môn thể thao giúp cơ thể thêm linh hoạt, góp phần xả stress, cải thiện sức khỏe tinh thần. Người đẹp thường đánh golf hai trận một tuần. "MC xinh đẹp nhất VTV" cũng là fan của pilates, có tác dụng trong việc cải thiện tư thế, giúp cơ thể thêm săn chắc, linh hoạt đồng thời tăng cường sức mạnh, nhất là vùng cơ core. Gần đây, người đẹp còn thử sức ở bộ môn marathon. Cô tự nhận môn nào cũng biết một chút, từ chạy, đạp xe cho đến gym, golf. Ngoài mục tiêu cải thiện vóc dáng, Mai Ngọc cũng xem việc tập luyện như một phần của lối sống để có cơ thể khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Mai Ngọc xem việc tập luyện như một liệu pháp giúp duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ, nhờ đó thêm phần tươi tắn, trẻ trung.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi trở thành MC truyền hình và có biệt danh "cô gái thời tiết", Mai Ngọc làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, Mai Ngọc về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Có gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn chỉnh nên Mai Ngọc còn được mệnh danh là "MC xinh đẹp nhất VTV". Cô làm đám cưới với doanh nhân Lê Hoài Nam sau 10 năm hẹn hò hồi 2016.

Hôm 1/4, Mai Ngọc công bố đã chia tay chồng doanh nhân từ 2023, sau 7 năm chung sống và không có con cái, tài sản chung. Cô cảm ơn chồng cũ vì thời gian bên anh giúp cô trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng, Mai Ngọc mua nhà để bắt đầu cuộc sống mới. Cô đều đặn xuất hiện tại các sự kiện, tham gia nhiều hoạt động, tập thể thao hàng ngày và luôn lan tỏa sự tích cực trên trang cá nhân. Sau khi công khai việc độc thân, Mai Ngọc cho biết cô nhận được hàng trăm tin nhắn động viên.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020