Chuyên mục  


Để sở hữu một làn da trắng sáng, bạn cần một làn da khỏe đồng nghĩa với việc từng tế bào trên biểu bì da phải ở trạng thái khỏe mạnh. Muốn vậy, chị em cần đến những sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng sâu từ bên trong cơ thể. 

base64-17276842274791122810392.jpeg

Nước dưỡng nhan Triệu Lộ Tư - Trend hot trong giới Skincare

Nước dưỡng nhan trà chanh leo kim quất của Triệu Lộ Tư đang là một trong những trend phổ biến trong việc chăm sóc da hiện nay. Không chỉ thu hút sự quan tâm của Netizen và KOC mà còn được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao về tác dụng làm sáng da. 

Theo Triệu Lộ Tư, mỗi ngày cô thường pha một thìa cà phê hỗn hợp chanh vàng, chanh leo và mật ong hòa cùng nước ấm, uống vào buổi sáng để làm đẹp da. Với hàm lượng Vitamin C cao, chanh vàng hỗ trợ làm sáng da, giảm nếp nhăn, loại bỏ độc tố trong máu ra khỏi cơ thể. Chanh leo cũng rất giàu vitamin C và axit citric, giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, mật ong giúp cấp ẩm, kháng viêm, chống lão hóa, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Kết hợp ba nguyên liệu này giúp da sáng khỏe, mịn màng.

base64-1727684252223566706453.jpeg

Hỗn hợp chanh vàng, chanh leo, mật ong giúp làm đẹp da

Nâng tầm trà dưỡng nhan với một thành phần

Theo thời gian, lượng Collagen trong cơ thể chúng ta sẽ bị mất dần. Vì vậy, sau 25 tuổi chúng ta luôn được khuyên bổ sung thêm Collagen. Hiểu được điều đó, Marine Collagen Peptides của Codeage ra đời với tiêu chí đẹp từ trong ra ngoài. 

Marine Collagen Peptides là thực phẩm bổ sung Collagen lành tính có nguồn gốc từ tự nhiên, từ cá trắng đại dương được đánh bắt tự nhiên tại vùng nước lạnh sâu ở Bắc Mỹ. Đặc biệt, thành phần có tới 18 loại Amino Acids, đủ để tạo thành chuỗi xoắn Collagen hoàn chỉnh nhất nên mang lại hiệu quả cao và lâu dài trong mỗi liệu trình sử dụng. Sản phẩm đã qua kiểm định về mức độ an toàn và không chứa các thành phần độc hại. Collagen dạng bột, tinh khiết, không hương vị. Vì vậy, khi kết hợp với bất kì đồ uống nào, kể cả trà dưỡng nhan chanh leo kim quất cũng không “phá” vị vốn có. Hơn nữa pha với trà cũng sẽ không ảnh hưởng đến mức độ hấp thụ Collagen.

Marine Collagen Peptides chủ yếu được sử dụng để xóa mờ nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển lạnh, da hay bị khô ráp và bong tróc nên việc bổ sung Collagen Codeage hàng ngày là cần thiết để cấp ẩm cho da. Collagen Codeage là một trong những siêu phẩm thủy phân thuần khiết chỉ chứa Collagen, không chứa thành phần phụ, không chứa đường (bởi đường là yếu tố gây đứt gãy sợi Collagen), chất bảo quản hay hương vị nhân tạo. Từ đó, sản phẩm loại bỏ những lo ngại của người dùng về các tác dụng phụ không mong muốn như nóng trong, nổi mụn, tăng cân hay ảnh hưởng đến nội tiết. Đây được xem là giá trị cốt lõi tạo nên tiếng vang của sản phẩm.

base64-1727684281564877470807.jpeg

Collagen Codeage - Thực phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Thay vì mất công pha chế, bạn có thể thưởng thức ngay hương vị thanh mát, ngọt ngào của trà chanh leo kim quất đóng gói sẵn trong hộp quà thật tiện lợi khi mua Collagen Codeage hoặc sản phẩm Codeage bất kì, trong các chương trình sale hàng tháng tại các nền tảng chính hãng của Codeage Việt Nam.

base64-17276843136431387135918.jpeg

Mua Collagen Codeage ở đâu chính hãng?

Ngoài tìm được sản phẩm ưng ý, giúp chăm sóc da hiệu quả, bạn cần tìm nơi phân phối chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”. Hiện tại, công ty TNHH CHIS Việt Nam chính là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Codeage trong đó có cả Collagen Codeage. Hãy liên hệ mua hàng tại các nền tảng chính hãng của Codeage Việt Nam hoặc các đơn vị Đại lý chính hãng của Codeage tại Việt Nam.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020