Chuyên mục  


Trên Weibo, một blogger tung tin Châu Tấn bị Trác Việt bỏ rơi. Người này cho biết Châu Tấn lụy tình, yêu không hối tiếc nhưng đằng trai lại toan tính. Trong khi Châu Tấn thường trả tiền mỗi khi hẹn hò, chủ động nấu ăn, giặt giũ... cho người yêu thì Trác Việt lạnh lùng, thờ ơ, coi cô như một cái máy ATM. Để giữ chân bạn trai, Châu Tấn từng mua cho anh một căn nhà. Một số nguồn tin còn nói Trác Việt nghiện game.

Nguồn tin khác tiết lộ khi Châu Tấn chia tay Trác Việt, ai cũng mừng cho cô, chỉ có cô buồn phiền. Trước tin đồn, Châu Tấn không lên tiếng.

Châu Tấn và Trác Việt bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh: Weibo

Châu Tấn thời trẻ bị nhiều tờ báo gọi là "bộ não yêu đương" vì có đến hàng chục mối tình. Năm 17 tuổi, khi đến Bắc Kinh theo đuổi sự nghiệp, cô gặp tình đầu là ca sĩ Lôi Minh. Thời điểm đó, Châu Tấn có tham vọng lớn trong sự nghiệp nhưng bạn trai lại muốn cô lo toan gia đình nên cả hai chia tay không lâu sau đó.

Năm 1993, khi hát trong một quán bar, Châu Tấn gặp Đậu Bằng - em họ của chồng cũ Vương Phi, Đậu Duy. Chung sở thích âm nhạc khiến cả hai nhanh chóng phải lòng nhau. 5 năm sau đó, họ có những dự định khác nhau cho tương lai và chia tay.

Năm 1998, Châu Tấn yêu Giả Hoành Thanh khi đóng phim Sông Tô Châu của đạo diễn Lâu Diệp. Giả Hoành Thanh hơn Châu Tấn 7 tuổi, từng kết hôn một lần và giúp đỡ cô phát triển sự nghiệp rất nhiều. Bạn trai giới thiệu Châu Tấn đóng vai Tiểu Thái Bình trong Đại Minh Cung Từ và trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi thành danh, Châu Tấn rơi vào lưới tình với tài năng âm nhạc Phác Thụ. Một nguồn tin cho hay, Giả Hoành Thanh nhìn thấy Châu Tấn mặc trang phục của Phác Thụ tại một lễ trao giải và sau đó hai người chia tay. Giả Hoành Thanh gặp nhiều thất bại trong tình cảm và sự nghiệp, dẫn đến trầm cảm và cuối cùng tự tử vào năm 2010.

Tình yêu giữa Châu Tấn và Phác Thụ không kéo dài được lâu. Năm 2001, nữ diễn viên gặp nam người mẫu 19 tuổi Tống Ninh trên trường quay Người đẹp rỗng tuếch và bắt đầu mối quan hệ chị em say đắm.

Năm 2002, Châu Tấn hợp tác với Lý Á Bằng trong Thần điêu đại hiệp và cô tiếp tục có thêm một chuyện tình. Châu Tấn thậm chí còn nói với công chúng: "Lý Á Bằng đã thỏa mãn mọi tưởng tượng của tôi về đàn ông". Lúc đó, Lý Á Bằng đang hẹn hò với người mẫu Cù Dĩnh, hai người đã tính đến chuyện kết hôn. Yêu Châu Tấn, Lý Á Bằng phụ bạc bạn gái. Nhưng chỉ một năm sau đó, anh vướng lưới tình với Vương Phi và bỏ rơi Châu Tấn.

Châu Tấn và Lý Á Bằng. Ảnh: Weibo

Sau hàng loạt ồn ào, Châu Tấn hẹn hò với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề, thiếu gia Vương Thước - một trong tứ thiếu gia Bắc Kinh, là con riêng của chồng "Tình nhi cách cách" Vương Diễm.

Theo Sohu, Châu Tấn được thiếu gia Bắc Kinh chiều hết lòng. Để theo đuổi nữ thần, anh từng mua tặng cô một mô hình cung điện gỗ đàn hương đỏ trị giá 3,8 triệu NDT, tổ chức buổi trình diễn pháo hoa mừng sinh nhật... Nhưng cả hai cũng chia tay sau chưa đầy nửa năm hẹn hò.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn. Ảnh: Weibo

Năm 2014, Châu Tấn, 40 tuổi, kết hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn và giữ hôn nhân kín tiếng. Tháng 12/2020, Cao Thánh Viễn bất ngờ bị đồn ngoại tình. Lúc này, Châu Tấn thông báo hai người đã ly hôn.

Mối quan hệ của Châu Tấn với Trác Việt đến sau đó vài năm. Tuy nhiên, lần này Châu Tấn rất kín tiếng chuyện tình cảm.

Châu Tấn trên tạp chí Elle năm 2023. Ảnh: Elle

Châu Tấn sinh năm 1974, tên thật Châu Mễ Ca. Thời thiếu nữ, cô là người mẫu ảnh lịch đình đám Trung Quốc, được yêu thích bởi vẻ đẹp thông minh, trong trẻo. Nhờ ảnh lịch, cô được các đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Người đẹp thành công với các tác phẩm truyền hình, điện ảnh như Anh hùng xạ điêu, Cao lương đỏ, Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Tô Khất Nhi, Như Ý truyện, Bao giờ trăng sáng, Hero...

Châu Tấn hiện tích cực tham gia đóng phim, ghi hình quảng cáo, xuất hiện trên các tạp chí lớn... Ngấp nghé tuổi 50, cô sống kín tiếng đời tư, được khán giả yêu mến.

Nguyễn Hương (Theo Sohu)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020